TOP 10+ quán ăn hải sản Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ

Đã du lịch Phú Quốc thì bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn hải sản Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ. Không chỉ ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí giải trí sôi động mà bạn còn bị “quyến rũ” bởi những món ăn ngon này. Vậy ăn hải sản ở Phú Quốc chỗ nào ngon? Hãy cùng reviewdulichphuquoc khám phá tất cả các quán ăn hải sản ở Phú Quốc nhé.

1. Đôi nét về hải sản Phú Quốc

Khi nhắc đến Phú Quốc, thì ai cũng sẽ nhớ đến nơi đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn, bởi vị trí đảo ngọc nằm trong vùng biển ấm, vì vậy mà hải sản ở đây vô cùng tươi. Khi nhắc đến hải sản Phú Quốc, chúng ta sẽ nhớ ngay đến các món đặc sản như ghẹ Hàm Ninh, nhím biển, còi biên mai, cá sòng,…

Khác với những nơi khác, hải sản Phú Quốc được chế biến theo cách riêng theo phong cách ẩm thực và nét đặc trưng vốn có của thành phố. Mang đến những món ăn độc đáo có một không hai khiến bạn không thể nào quên.

>>> Xem thêm: Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

2. TOP 10 quán ăn hải sản ở Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ

Hiện nay có rất nhiều quán ăn hải sản Phú Quốc được mọc lên để phục vụ nhiều hơn về nhu cầu ẩm thực của mọi du khách gần xa. Nhưng để chọn được quán ăn hải sản ở Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ mà lại còn chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết này sẽ bật mí cho bạn 10 quán ăn hải sản chất lượng nhất mà bạn nên ghé thử một lần.

2.1. Nhà hàng Cát Biển

  • Địa chỉ: đường Bạch Đằng, TT. Đông Dương, TP. Phú Quốc

Cát Biển là một trong những quán ăn hải sản Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ dành cho tất cả du khách. Vì nằm cạnh sông Dương Đông nên không gian quán ăn này luôn tươi mát và thoáng đãng. Thiết kế vừa mộc mạc vừa giản dị của quán ăn, đem lại cảm giác dùng bữa thoải mái cho nhiều du khách.

Một món ăn ngon mà bạn có gọi ở đây như sò điệp, ốc hương rang muối tiêu, cá dứa nướng,…

quán ăn hải sản Phú Quốc
Nhà hàng Cát Biển

2.2. Maria Trùng Dương

  • Địa chỉ: đường 30/4, thị trấn Đông Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Maria Trùng Dương là một trong những quán ăn hải sản tại Phú Quốc ngon nhất được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức tại đây. Nằm trên tuyến đường du lịch chính, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn hải sản ngon này. Không gian thiết kế rộng rãi thoáng mát, cùng nhiều bể cá với nhiều loại cá khác nhau. Những món ăn hải sản ngon của quán ăn này phải kể đến như cơm rang ghẹ, ghẹ rang me, lẩu Thái,…

nhà hàng Phú Quốc
Maria Trùng Dương

>>> Xem thêm: Nam Đảo Phú Quốc – Review Địa Điểm Du Lịch Bậc Nhất Phú Quốc

2.3. Hải Sản Ozone Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Almaz Phú Quốc, thuộc Bãi Dầu, Phú Quốc

Nằm ngay tại trung tâm mua Almaz, Hải Sản Phú Quốc Ozone có một diện tích khá rộng rãi và là quán ăn sang trọng và nhiều tiện nghi nhất. Hải sản ở quán ăn này rất tươi và ngon và được nhập hàng về từ sáng sớm. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức tất cả các hương vị bao gồm cả các món nướng và hấp.

 Ozone Phú Quốc 
Hải Sản Ozone Phú Quốc

2.4. Quán ăn hải sản Ra Khơi Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 131 Bis, Đường 30/4, TT. Đông Dương, Phú Quốc

Nơi đây là quán ăn hải sản Phú Quốc ngon tuyệt cú mèo mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này. Không gian quán ăn rộng rãi và thoáng mát. Với menu đa dạng phong phú, phục vụ cho du khách có nhiều lựa chọn hơn khi gọi món. Một số món ăn hải sản ngon nổi tiếng được nhắc đến nhiều như gỏi cá trích, hàu nướng bơ tỏi,…

Quán ăn hải sản
Quán ăn hải sản Ra Khơi Phú Quốc

>>> Xem thêm: Review Chợ Đêm Phú Quốc: Nên đi đâu, ăn gì, mua gì?

2.5. Quán ăn Đại Nam Dương

  • Địa chỉ: đường Võ thị sáu , Phú Quốc, Việt Nam

Quán ăn hải sản này thuộc tại thị trấn Đông Dương của Phú Quốc. Với nguyên liệu tươi ngon mà nơi đây trở thành quán ăn hải Phú Quốc tươi sống nổi tiếng bật nhất. Đến với quán ăn này, bạn không chỉ thưởng thức các món ăn đặc sắc mà còn được thư giãn với không gian mát mẻ với hướng view nhìn ra biển. Chính điều này giúp quán ăn trở thành quán ăn thu hút nhiều du khách nhất tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

quán ăn hải sản Phú quốc
Quán ăn Đại Nam Dương

2.6. Quán hải sản Hương Biển tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 01 Võ Thị Sáu, phường Dương Đông, Tp. Phú Quốc

Với không gian sức chứa lớn cùng với vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn của Phú Quốc. Vì vậy mà quán hải sản Phú Quốc này luôn có phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Không gian quán được thiết kế hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng. Không những thế, quán hải sản này còn gần với trung tâm mua sắm, chợ Phú Quốc. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn quán ăn hải sản này làm nơi thưởng thức ẩm thực và cùng hòa mình với thiên nhiên Phú Quốc.

Quán hải sản uốc
Quán hải sản Hương Biển tại Phú Quốc

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 15+ Quán Ốc Phú Quốc Nhất Định Phải Thử

2.7. Nhà Ghẹ Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 26 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Để lựa chọn ăn hải sản Phú Quốc chỗ nào ngon mà có nhiều món ghẹ nhất thì không thiếu quán ăn hải sản nhà Ghẹ Phú Quốc được. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống và còn đẹp mắt. Nếu  là người yêu thích đặc sản ghẹ Phú Quốc, và muốn thưởng thức tại không gian sang trọng thì đừng bỏ qua nơi này nhé.

Nhà hàng Phú Quốc 
Nhà Ghẹ Phú Quốc

2.8. Nhà hàng Xin Chào tại Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc

Một trong những quán ăn hải sản Phú Quốc mà không thể bỏ qua đó là nhà hàng Xin Chào. Quán ăn có vị trí ngay sát biển và chỉ cách chợ đêm Phú Quốc 300 m. Ở đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vừa ngắm nhìn hoàng hôn biển đầy cảm xúc. Trở thành quán ăn đón nhận nhiều sự yêu thích của mọi du khách khi đến đây.

Nhà hàng Phú Quốc 
Nhà hàng Xin Chào tại Phú Quốc

>>> Xem thêm: 10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023

2.9. Quán hải sản Ong Vàng

  • Địa chỉ: 111 Xóm Chài Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Là một trong những quán ăn hải sản Phú Quốc có chất lượng hàng đầu tại Dương Đông. Trở thành quán ăn hải được nhiều khách du lịch yêu thích nhất. Quán nổi tiếng đa dạng về nhiều món ăn hải sản độc đáo, bắt mắt, được chế biến theo công thức độc quyền. Mang đến hương vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi thưởng thức nền ẩm thực tại miền biển này.

quán ăn hải sản ngon
Quán hải sản Ong Vàng

2.10. Quán hải sản LTD 100

  • Địa chỉ: Số 106 Trần Hưng Đạo, KP7, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

LTD 100 Seafood Restaurant là một trong những địa điểm có thực đơn hải sản Phú Quốc phong phú và đa dạng nhất. Vị trí của nhà hàng nằm ngay trong các địa điểm du lịch, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thoải mái thưởng thức các món ăn do chính nhà hàng chế biến và cung cấp. Từ nhà hàng, du khách có thể phóng tầm mắt ra hai bên bãi biển mang đậm bản sắc Phú Quốc. Là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món cá, hải sản tươi ngon, đa dạng với giá cả hợp lý.

Quan hai san LTD 100
Quán hải sản LTD 100

3. Những món ăn hải sản ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Nếu như bạn là tín đồ của các món ăn hải sản, thì khi đến Phú Quốc bạn đừng bỏ qua các món ăn hải sản ngon ở Phú Quốc này nhé.

3.1. Nhím biển nướng mỡ hành Phú Quốc 

Khi ghé quan bất kỳ quán ăn hải sản Phú Quốc nào bạn sẽ dàng tìm thấy món này. Bởi nhím biển nướng mở hành được xem là sự tinh hoa của ẩm thực Phú Quốc. Nhím biển sau khi được chế biến xong, sẽ được nướng trên bếp than đỏ hồng. Khi nướng sẽ cho thêm mỡ hành, làm mùi hương của món ăn này thơm ngây ngất lòng người.

món ăn Phú Quốc
Món nhum nướng mỡ hành

3.2. Canh nấm tràm hải sản

Nếu đã đặt chân đến Phú Quốc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món canh nấm tràm – một trong những món ăn hải sản Phú Quốc nổi tiếng. Đây là loại nấm mà chỉ riêng đảo ngọc mới có, tuổi thọ ngắn chỉ có tháng nên loại nấm này rất hiếm. Món canh nấm tràm hải sản là sự kết hợp nguyên liệu từ nấm và một số hải sản tươi ngon như mực, tôm hùm,… Tạo nên một hương vị tuyệt hảo, thơm ngon hấp dẫn và mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao.

món ăn Phú Quốc
Canh nấm tràm hải sản thơm ngon và dinh dưỡng

3.3. Gỏi cá trích Phú Quốc 

Mặc dù sẽ có một số người không ăn được món ăn hải sản Phú Quốc tươi sống này. Nhưng ở Phú Quốc, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn biểu tượng của nền ẩm thực Phú Quốc. Món ăn được kết hợp hài hòa của nhiều nguyên liệu khác nhau. Thịt cá trích ngon ngọt ăn kèm với rau rừng, trở thành một món ăn sashimi của Việt Nam.

đặc sản Phú Quốc
Gỏi cá trích Phú Quốc

>>> Xem thêm: Gỏi Cá Trích Phú Quốc – Món Đặc Sản Vạn Người Mê

3.4. Cá nhồng nướng 

Nếu như bạn có dịp ghé thăm những quán ăn hải sản ngon Phú Quốc ở Dương Đông. Chắc hẳn bạn sẽ được các quán ăn hải sản Phú Quốc giới thiệu món ăn đặc sản này. Mặc dù cá nhồng có nhiều tại các vùng biển, nhưng loại cá nhồng ở Phú Quốc này được mọi du khách đánh giá ngon hơn. Người dân thường chế biến cá nhồng thành món nướng, chấm với muối ớt xanh.

Vị ngọt của thịt và vị cay nồng của ớt hòa quyện tạo với nhau, khiến bạn khi thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi thôi. Bạn có thể gọi rất nhiều món được chế biến từ nguyên liệu này như: gỏi cá nhồng, chả cá nhồng, cá nhồng kho nghệ,…

Ca nhong nuong
Cá nhồng nướng

3.5. Bào Ngư nướng – đặc sản tươi ngon của Phú Quốc 

Bào Ngư không chỉ là hải sản Phú Quốc tươi ngon nổi tiếng mà loại hải sản còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cao cho mọi người. Một món ăn đặc trưng của bào ngư đó là bào ngư nướng mỡ hành. Hương vị thơm phức, thịt dai ngọt sẽ khiến bạn đắm chìm trong món ăn này mãi. Ngoài ra, bào ngư được người dân địa phương chế biến thành nhiều món khác nhau như: canh bào ngư, cháo bào ngư,…

Bào Ngư
Bào Ngư nướng

3.6. Tiết canh cua – món ăn độc đáo của hải sản Phú Quốc 

Để muốn có quán ăn hải sản Phú Quốc ngon rẻ, bạn có thể ghé đến các quán ăn ở thị trấn Đông Dương. Đặc biệt, một món ăn vừa ngon, vừa lạ, mà giá lại không hề cao mà bạn có thể chọn để thưởng thức đó là món tiết canh cua. Mặc dù món ăn này sẽ còn rất lạ lẫm với nhiều người, nhưng vị ngọt và vị mặn hòa quyện với nhau tạo thành hương vị hấp dẫn. Khiến bạn khi ăn vào chỉ có muốn ăn mãi mà không muốn ngừng.

Đặc sản hòn Gầm Ghì Phú Quốc
Tiết canh cua Phú Quốc

3.7. Chả cua 

Chả của của Phú Quốc có vị ngon lạ miệng, mà còn đậm đà. Món ăn hải sản Phú Quốc được chế biến công phu từ khâu chọn cua, luộc cua, gỡ thịt cua và đem trộn với thịt băm, trứng, cùng các gia vị khác. Sau đó nặn hình tròn rồi đem hấp, nướng hoặc chiên vàng lên. Khi thưởng thức món ăn này bạn có thể ăn kèm với muối tiêu chanh cùng với các loại rau sống.

món ăn
Chả cua – đặc sản nổi tiếng Phú Quốc

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá 10 quán ăn hải sản Phú Quốc ngon rẻ bật nhất hòn đảo. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ là cẩm nang bổ ích giúp bạn lựa chọn được quán ăn ưng ý nhất khi du lịch đảo Phú Quốc.

>>> Tham khảo thêm tại đây:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x