TOP 10+ khách sạn 3 sao tại Phú Quốc dịch vụ uy tín 

Hiện nay tại đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều dịch vụ lưu trú từ homestay, resort, khách sạn với nhiều hình dịch vụ hấp dẫn khác nhau cùng với view triệu đô sang trọng giá rẻ. Sau đây hãy cùng reviewdulichphuquoc khám phá top khách sạn 3 sao tại Phú Quốc giá tốt, gần bờ biển view đẹp và gần những tuyến đường quan trọng. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. MTown Hotel & Residences Phú Quốc gần biển

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Đây là khách sạn 3 sao tại Phú Quốc bao gồm có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. WiFi được cung cấp hoàn toàn miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và gồm dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách và chỉ cách bãi Dài 200m.

Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc
Dịch vụ lưu trú ở đây trên cả tuyệt vời

>>>> Xem thêm: Top 20+ Khách Sạn Tại Phú Quốc Tốt Nhất 2023 Dành Cho Bạn

2. Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc gần biển – Golden Beach Hotel

  • Địa chỉ: số 126 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Golden Beach Hotel cách biển khoảng 200m, hơn nữa vị trí khách sạn 3 sao tại Phú Quốc này còn sát biển nên rất thông thoáng và mát mẻ. Thức ăn đây phải nói là ngon tuyệt và chất lượng không thua kém gì các nhà hàng 3 sao khác. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi, còn có bạn làm việc. Mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ một cách chu đáo nhất.

khách sạn 3 sao
Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với nhiều dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tận tình

3. Leaf Hotel Phu Quoc

  • Địa chỉ: Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Cách trung tâm thành phố Phú Quốc với 10 phút xe chạy, và cách Sân Bay Quốc Tế Phú Quốc 5 phút. Ít có nơi nào còn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ như LEAF HOTEL PHÚ QUỐC.

Không gian riêng tư tuyệt đối và cảm nhận sự bình yên lắng đọng của không gian phòng nghỉ mang lại. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống Việt Nam. Tạo nên sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế cho mỗi căn phòng tiêu chuẩn. Đây là một khách sạn 3 sao tại Phú Quốc đáng để cho bạn trải nghiệm dịch vụ 1 lần. 

Leaf Hotel Phu Quoc
Không gian xanh kết hợp với nội thất hiện đại mang đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt cùng với thiên nhiên

>>>> Xem thêm: Top 15+ Bãi Biển Đẹp Nhất Phú Quốc Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

4. Stella Hotel Phú Quốc – khách sạn 3 sao tại Phú Quốc Đường Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 63 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Stella Hotel nằm trên đường Trần Hưng Đạo, cách biển chỉ 100m và cách thị trấn Đông Dương 700m. Khách sạn sẽ giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển, hơn nữa khách sạn này sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn trọn vẹn nhất. Xung quanh khách sạn stella là rất nhiều các địa điểm ăn uống vui chơi. 

Stella Hotel Phú Quốc 
Đến đây bạn sẽ tha hồ trải nghiệm mọi dịch vụ từ A đến Z mà không cần lo lắng vấn đề gì.

5. Khách sạn Gaia Phú Quốc – khách sạn gần biển

  • Địa chỉ: Tổ 5, ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Vị trí của khách sạn 3 sao tại Phú Quốc này chỉ cách biền tầm 200m, nên nếu bạn muốn ra biển dạo mát hoặc thăm quan thì rất là thuận tiện. Khách sạn được thiết kế phong cách hiện đại và sang trọng. Vì vậy mọi sản phẩm và dịch vụ mà khách sạn 3 sao này mang lại đều trao chuốt một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất. 

Gaia Phú Quốc
Wifi cung cấp miễn phí, mỗi phòng đều có trang bị cẩn thận, tạo không gian thoải mái nhưng không kém phần ấm áp

>>>> Xem thêm: Nam Đảo Phú Quốc – Review Địa Điểm Du Lịch Bậc Nhất Phú Quốc

6. Sen Hotel Phu Quoc – Khách sạn gần Bãi Dài

  • Địa chỉ: 63 đường Trần Hưng Đạo, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc cách Bãi Dài 300m, cách chùa Sùng Hưng 500m. Sen Hotel sẽ có bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ mọi thiết bị sinh hoạt như một căn hộ mini. Vị trí khách sạn nằm rất gần các địa điểm du lịch như Dinh Cậu, trung tâm lặn biển COCO, chợ đêm Phú Quốc. Và nếu mục đích của chuyến tham quan của bạn là các địa điểm này, thì khách sạn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Sen Hotel Phu Quoc khách sạn 3 sao tại Phú Quốc
Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Phú Quốc quyến rũ đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ thú vị cùng gia đình bạn. Với khung cảnh nên thơ và yên bình.

7. Berlin Hotel Phú Quốc – khách sạn tốt nhất, rộng rãi

  • Địa chỉ: Tổ 5, ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Berlin Hotel được thiết theo phong cách sang trọng và lịch thiệp đạt chuẩn của một khách sạn 3 sao tại Phú Quốc. Phòng nghỉ ở đây tương đối rộng rãi và thoáng mát, nội thất đầy đủ tiện nghi với màu nâu làm chủ đạo của căn phòng. Vị trí khách sạn chỉ cách bờ biển 500m nên sẽ cực kỳ phù hợp với mọi du khách khi muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo ngọc này. 

Berlin Hotel Phú Quốc 
Khách sạn Berlin càng thú hút hơn khi nằm cạnh bãi biển hoang sơ và ngay trên phố đi bộ sầm uất, rất thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí và ăn uống.

>>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 15+ Quán Ốc Phú Quốc Nhất Định Phải Thử

8. Nesta Phú Quốc Hotel – Khách sạn 3 sao Dương Đông, Đường Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Nesta là một khách sạn 3 sao tại Phú Quốc chỉ cách bãi biển 100m, nên rất thuận tiện cho mọi du khách để vi vu ngắm biển. Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát, cùng với nhiều tiện ích bổ sung như nhà hàng, quầy bar… Ban công rộng rãi view nhìn ra biển, mỗi phòng đều được bị mọi thiết cá nhân đầy đủ. Thêm vào đó vị trí của khách sạn rất gần với các địa điểm du lịch như bảo tàng Cội Nguồn, Chùa Sư Muôn,… 

Nesta Phú Quốc Hotel
Khách sạn có bốn loại phòng có thể làm hài lòng mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới. Vị trí trung tâm giúp du khách dễ dàng tham quan những cảnh đảo đẹp nhất Đông Dương.

9. Phùng Hưng Boutique Hotel – Khách sạn phía Nam Phú Quốc

  • Địa chỉ: 60 – 62 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Phùng Hưng Boutique một khách sạn 3 sao tại Phú Quốc chuẩn quốc tế, nằm phía Nam của Đảo Ngọc. Vị trí thuận lợi và đặc biệt là điểm nhấn để đưa đến các địa điểm tham quan độc đáo. Khách sạn cách sân bay Phú Quốc gần 30 phút, dễ dàng cho bạn di chuyển từ sân bay đến địa điểm lưu trú. Nơi đây phục vụ điểm tâm sáng theo phong cách Á ÂU, các nhiều thức uống tại quầy bar, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Phung Hung Boutique Hotel
Phung Hung Boutique Hotel – Nhà hàng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc ngay trung tâm Nam đảo Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Top 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Mê Mẫn, Hấp Dẫn

10. BB Hotel & Resort

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông, nơi đây thu hút nhiều du khách bởi gần các địa điểm tham quan và các dịch vụ ăn uống tùy chọn thú vị. Cách Bãi Sao chỉ 500m, và chỉ cần 5 phút đi bộ là bạn đã đến chợ đêm rồi. Ngoài ra khách sạn 3 sao tại Phú Quốc này còn có dịch vụ đưa đón tận sân bay. Vì vậy, khi cần di chuyển đến sân bay hoặc địa điểm lưu trú bạn chỉ cần liên lạc trước khách sạn là được. 

BB Hotel & Resort
Một số phòng còn có view nhìn ra biển và phòng tắm riêng

11. Sunrise Boutique Hotel

  • Địa chỉ: Số 51 – 53 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Tp. Phú Quốc

Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc Sunrise Boutique rất gần trung tâm, vì thế thuận tiện cho du khách di chuyển ra chợ đêm Phú Quốc hay chợ đêm Dinh Cậu. Đối diện khách sạn là nhiều quán ăn ngon, các phòng nghỉ được trang bị đủ các dụng cụ cần thiết như ấm siêu tốc, tủ lạnh, máy sấy,…  

Sunrise Boutique Hotel
Nhân viên xinh đẹp và thân thiện, thức ăn ngon, gần chợ đêm, rất thuận tiện cho việc đi chơi.

>>>> Xem thêm: Nước Mắm Phú Quốc – Món Quà Đặc Sản Nổi Tiếng Đảo Ngọc

12. Rosie Balcony Hotel Phu Quoc

  • Địa chỉ: 127 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Rosie Balcony Hotel là một khách sạn 3 sao tại Phú Quốc có vị trí đắc địa cách sân bay chỉ 5km, thuộc thị trấn Dương Đông. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch lân cận như Cảng An Thới, suối Đá Bàn, Dinh Cậu… 

Rosie Balcony Hotel Phu Quoc
Mỗi phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen/bồn rửa, dép và bàn làm việc.

13. Ann Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Phường An Thới, thành phố Phú Quốc

Nằm trong đảo Phú Quốc, cách bãi Khem chỉ vài bước chân, Ann Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển. Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc này có các dịch vụ cung cấp nổi bật như nhà hàng, quầy bar và gồm các khu vực bãi biển riêng. Khách sạn này có phòng nghỉ dành cho gia đình và có sân hiên. Dịch vụ lễ tân phục vụ 24/24 và có thêm dịch thu đổi tiền ngoại tệ cho khách. 

Ann Hotel & Spa
Mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc, Ann Spa & Hotel được thiết kế với màu sắc và chất liệu tinh tế, hiện đại và sang trọng.

14. Label Hotel Phú Quốc – Sunset Town – Địa Trung Hải

  • Địa chỉ: An Thới, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang

Labe Hotel khách sạn 3 sao tại Phú Quốc thuộc khu vực Địa Trung Hải. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc và màu sắc như một vùng biển Địa Trung Hải. Khi lưu trú và khám phá tại đây, bạn sẽ thấy quán xá tấp nập, cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Nơi đây chỉ cách bãi Khem 500m và cách bờ biển 5m đi bộ. Đây là khách sạn cự kỳ lý tưởng cho các dịp hè hiện nay.

Label Hotel Phú Quốc - Sunset Town - Địa Trung Hải
Sunset Town phía Nam đảo Phú Quốc, điểm đến mang vẻ đẹp Địa Trung Hải xa xôi.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá TOP 10+ Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc với dịch vụ chất lượng cao và uy tín nhất. Hy vọng bài viết này sẽ là cẩm nang du lịch giúp bạn có thể lựa chọn được dịch vụ lưu trú tốt nhất để có một chuyến du lịch tuyệt vời.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x