Top 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Mê Mẫn, Hấp Dẫn

Địa điểm du lịch Phú Quốc nào nhất định phải tham quan khi ghé đến Đảo Ngọc? Đây chắc chắn là thắc mắc của không ít khách du lịch đâu nhỉ. Hôm nay cùng reviewdulichphuquoc khám phá các điểm du lịch Phú Quốc cực đẹp bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Vài nét nổi bật về Phú Quốc

Phú Quốc hòn đảo lớn nhất Việt Nam, cách Rạch Giá 120km và Hà Tiên 45km. Đảo Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng hệ thống núi đồi trập trùng, hệ thực vật phong phú cùng eo biển uốn lượn tạo nên tiên cảnh giữa đại dương.

Với khí hậu quanh năm ôn hoà, nơi đây được chọn để xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng, quần thể khu vui chơi giải trí rộng lớn cho khách thoả sức tham quan.

Dù bạn đến Đảo Ngọc để khám phá thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, tìm hiểu văn hoá lịch sử. Hay chỉ đơn giản là tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau những áp lực cuộc sống. Đừng lo, Phú Quốc sẽ đáp ứng tất cả và đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Những địa điểm vui chơi ở Phú Quốc luôn làm say đắm lòng người.

>>>> Xem thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Vinpearl Phú Quốc Mới Nhất 2023

2. Mê mẩn 10 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng tại Bắc Đảo

Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với những cánh rừng nguyên sinh, cùng những bãi biển thơ mộng, hoang sơ. Nơi đây, được mệnh danh là hòn ngọc thô ẩn chứa nhiều điều bí ẩn cần được khám phá. Bắc đảo chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm vui chơi ở Phú Quốc được yêu thích nhất.

2.1. Thành phố không ngủ – Grand World Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu Việt Nam Phú Quốc United Center.

Được xây dựng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với lối kiến trúc cổ kính, tinh tế của phương Tây. Grand World sẽ đưa du khách dạo quanh một vòng các nền văn hoá khác nhau trên thế giới.

Đến đây, bạn sẽ hoà mình vào bầu không khí náo nhiệt của thành phố không ngủ với các hoạt động vui chơi diễn ra 24/7. Đặc biệt, du khách còn được khám phá, tìm hiểu nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam qua show diễn “Tinh hoa Việt Nam” đầy tuyệt vời.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Toàn cảnh “THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ” Grand World Phú Quốc.

2.2. VinWonders Phú Quốc – Thiên đường vui chơi giải trí bật nhất Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc thiên đường khám phá, phiêu lưu, giải trí dành cho tất cả du khách. Công viên được chia làm 6 bối cảnh lớn, lấy cảm hứng từ 12 chủ đề của các nền văn minh trên thế giới. Đây chính là địa điểm vui chơi ở Phú Quốc khiến nhiều người mê mẩn.

Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn không gian lộng lẫy, kỳ ảo, cùng rất nhiều trò chơi độc đáo và những show diễn ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm vui chơi tại Phú Quốc khiến bạn khó quên nhất.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc cung điện trong truyện cổ tích.

2.3. Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari chính là công viên bảo tồn và chăm sóc động vật lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, mô hình ở đây mang tên “nhốt người thả thú” cực kỳ độc đáo. Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe điện, tận mắt chứng kiến cuộc sống của các loài động vật. Trực tiếp cho ăn và check – in cùng muôn thú.

Vinpearl Safari Phú Quốc, nơi đầu tiên tại Việt Nam đem du khách đến gần hơn với đời sống hoang dã và tự nhiên của các loài động vật quý hiếm. Đặc biệt, du khách còn được ngắm nhìn những điệu nhảy ZULU hoang dã của thổ dân Châu Phi hay show biểu diễn động vật hoang dã.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Du khách trải nghiệm mô hình nhốt người thả thú tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

2.4. Bãi Dài – Bãi biển hoang sơ nhất hành tinh

Bãi Dài nổi tiếng với những dãi cát trắng, làn nước trong xanh cùng những hàng cây xanh ôm trọn bờ biển. Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa hoang sơ mà ít bãi biển nào sánh được. Nhờ không gian thoáng đãng, du khách có thể đứng từ Bãi Dài ngắm nhìn các hòn đảo xung quanh như: hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay…

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Khung cảnh hoang sơ tại Bãi Dài.

2.5. Bãi biển Gành Dầu – Địa điểm du lịch Phú Quốc

Gành Dầu với cảnh đẹp thơ mộng, biển đất hoà thành một giúp bạn xoá tan mọi lo âu trong cuộc sống. Ghé đến mũi Gành Dầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rạn đá với nhiều hình dạng khác nhau. Đến đây, bạn nhớ tạo dáng selfie tạo ra những tấm ảnh triệu like nhé!

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Gành Dầu địa điểm du lịch Phú Quốc yên bình.

2.6. Hòn Đồi Mồi

Tại đây được mệnh danh là hòn đảo có nhiều sinh vật phong phú bậc nhất Phú Quốc. Hòn Đồi Mồi sẽ đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên kỳ bí, hoang sơ. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nướng, những hoạt động vui chơi cực thú vị bên người thân, bạn bè.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Hòn Đồi Mồi đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

2.7. Tham quan vườn tiêu Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng về chất lượng hạt tiêu vỏ thơm, vị cay nồng đặc trưng khó nơi nào có được. Trên đường đi Gành Dầu, có một số vườn tiêu bạn có thể dừng chân ghé đến tham quan. Đặc biệt du khách sẽ được check – in tại vườn tiêu Phú Quốc và tham gia thu hoạch tiêu cùng người nông dân.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Check – in tham quan vườn tiêu Phú Quốc.

2.8. Hòn Một – Địa điểm vui chơi ở Phú Quốc mới mẻ

Hòn Một nơi luôn lưu giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên. Hòn đảo mang một sắc tím nhẹ nhàng như một vùng đất cổ tích. Ở đây, chưa phát triển nhiều dịch vụ du lịch, nên sẽ là nơi đi trốn lý tưởng nếu bạn mệt mỏi với cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Tại đây, du khách có thể thoải mái ngâm mình trong nước biển, ngắm san hô, thưởng ngoạn cảnh bình minh và hoàng hôn và hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Hòn Một vùng đất cổ tich.

2.9. Khám phá trại ong Phú Quốc

Bên cạnh tiêu, Phú Quốc cũng rất nổi tiếng với các trang trại mật ong. Khi nghe đến trang trại ong, nhiều du khách có vẻ e dè. Tuy nhiên, các trang trại ong tại Phú Quốc có không gian thoáng đang, xanh mát và tổ chức tham quan rất an toàn.

Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu quy trình thu hoạch mật, được hướng dẫn trực tiếp cách lấy mật và chia sẻ các lợi ích của mật ong. Ngoài ra, khách còn được thưởng thức các loại đồ uống ngon pha chế từ mật ong tươi nguyên chất. Đặc biệt, bạn có thể mua mật ong ở đây về làm quà biếu người thân, bạn bè.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Trại ong Phú Quốc có không gian thoáng đãng, xanh mát.

2.10. Bãi Ông Lang – Địa điểm cho những chuyến pinic

Bãi biển Ông Lang, một bãi biển khá đặc biệt tại Phú Quốc, bãi không trải dài liên tục mà sẽ xen kẻ giữa nhiều bãi đá. Địa điểm này tuy không nhộn nhịp, đông đúc khách du lịch bằng bãi Khem, bãi Sao. Tuy nhiên, nơi đây lại nổi tiếng với màu nước biển xanh lam đặc trưng. Bạn có thể tham gia câu cá, ngắm san hô, phơi nắng trên bãi biển.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Bãi Ông Lang cùng màu nước biển xanh thơ mộng.

3. Những địa điểm vui chơi ở Nam đảo Phú Quốc quên lối về

Nổi tiếng và thú vị không kém Bắc đảo, Nam đảo Phú Quốc cũng có những thắng cảnh, địa điểm vui chơi say đắm lòng người. Cách trung tâm thành phố khoảng 60km, đây là địa điểm Hot cho những ai yêu thích chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

3.1. Bãi Sao – Bãi biển Phú Quốc đẹp nhất

Nhắc đến biển Phú Quốc là người nghe sẽ nghĩ ngay đến bãi Sao, những bai cát trắng mịn uốn lượn bên mặt biển êm đềm.

Nằm ở vị trí khuất giá nên nơi đây có thời tiết êm ả quanh năm, biển xanh trong, êm đềm đem đến cho du khách cảm giác bình yên.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Bãi Sao với vẻ đẹp yên bình, lãng mạn.

3.2. Sự bình yên tại Bãi Khem

Đặt chân đến bãi Khem bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh nên thơ của những dãi cát trắng, những ghềnh đá với đủ hình dạng khác nhau. Đặc biệt, bãi Khem nằm thoai thoải trải dài theo hình vòng cung bám sát đại dương mênh mông.

Thời điểm phù hợp nhất để tham quan bãi Khem là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Lúc này thời tiết có nắng nhẹ và ít mưa.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Bãi Khem tuyệt tác thiên nhiên, địa điểm du lịch Phú Quốc không nên bỏ lỡ.

3.3. Tham quan Nhà Tù Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 350, đường Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc.

Bên cạnh những địa điểm vui chơi ở Phú Quốc, du khách có thể ghé thăm nhà tù Phú Quốc. Nơi đây chính là minh chứng lịch sử về quá khứ hào hùng và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Dựa trên những vết tích còn lại tại trại giam, khu di tích nhà tù Phú Quốc đã tái hiện sự tra tấn dã man, tàn khốc của quân địch cũng như ý chí kiên cường của các chiến sĩ cách mạng.

Du khách có thể dâng hương tại đài tưởng niệm các liệt sĩ để bày tỏ lòng thành kính. Chúng tôi chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên với khách du lịch.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Nhà tù Phú Quốc minh chứng lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

3.4. Thiền Viện Trúc Lâm – Điểm du lịch tâm linh tại Phú Quốc

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc hay chùa Hộ Quốc, một trong những thiền viện lớn nhất Đảo Ngọc. Thiền viện có phong cảnh hùng vĩ và thơ mộng, được bao bọc bởi biển và rừng.

Chùa được thiết kế xây dựng theo kiến trúc thời Lý – Trần. Ở ngay cổng chính là một tượng Phật lớn bằng ngọc cùng 70 bậc thang rồng đá được chế tác tinh xảo. Mái ngói đỏ, tường gạch và những tấm cửa gỗ đồ sộ đem đến không gian vô cùng trang nghiêm, cổ kính.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Khung cảnh trang nghiêm tại chùa Hộ Quốc.

3.5. Sun World Phú Quốc – Địa điểm vui chơi ở Phú Quốc

Sun World Hòn Thơm là địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút hàng ngàn khách với vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên kỳ vĩ. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch khám phá Đảo Ngọc sôi động với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Ngoài ra, bạn còn thoả sức đắm mình dưới làn nước biển trong xanh và thưởng thức chương trình nghệ thuật, ẩm thực hấp dẫn, đặc sắc.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Chiêm ngưỡng 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Phú Quốc cùng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

>>>> Xem thêm: Tất Tần Tật Thông Tin Cáp Treo Phú Quốc Mới Nhất 2023

3.6. Khu du lịch Suối Tranh – Địa điểm du lịch Phú Quốc

Ngoài những bãi biển xanh cát trắng, nắng vàng, Đảo Ngọc còn có khu du lịch sinh thái Suối Tranh nổi tiếng yên bình, thơ mộng. Tuy không phải là một suối lớn, nhưng suối tranh có khung cảnh tuyệt đẹp với những vách núi, những khe nước róc rách, những hang động dưới những tán cây xanh ngắt.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Không gian nguyên sơ của Suối Tranh.

3.7. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng với hương vị đặc trưng khắp thị trường trong và ngoài nước. Vì vậy, nếu đã đến Đảo Ngọc, chúng tôi khuyên bạn nên ghé đến tham quan nhà thùng nước mắm. Đến đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chế biến nước mắm, cũng như mua được loại nước mắm chất lượng về cho người thân.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Tham quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc để tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm.

3.8. Trang trại nuôi cấy ngọc trai

Ngọc trai Phú Quốc còn được gọi với cái tên rất đẹp là “giọt lệ của biển cả”. Khu nuôi cấy ngọc trai là địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng độc đáo khi áp dụng công nghệ nuôi cấy từ các nước nổi tiếng như: Úc, Nhật Bản. Ở đây, ngọc trai được chế tác thành nhiều món trang sức sang trọng. Còn vỏ trai được hô biến thành những món quà lưu niệm đẹp mắt. Tại đây, du khách sẽ tận mắt chứng kiến quy trình xử lý ngọc trai và có thể mua về làm quà.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Khu nuôi cấy ngọc trai hiện đại.

3.9. Hòn Dăm Ngang – Hòn Mây Rút – Hòn Móng Tay

Toạ lạc ở phía Nam đảo Phú Quốc, ba hòn đảo nhỏ xinh đẹp này nằm gần nhau và thường được kết hợp thành một tour tham quan. Mỗi địa điểm sẽ có một điểm nhấn riêng, để lại ân tượng đặc biệt trong lòng du khách.

Tại mỗi đảo, bạn có thể lần lượt trải nghiệm các hoạt động như ngắm san hô, tắm biển và đặc biệt thưởng thức các loại hải sản tươi ngon từ biển cả.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Hòn Dăm Ngang – Điểm du lịch Phú Quốc đẹp như mơ.

3.10. Chợ đêm Phú Quốc

Du khách có thể ghé đến chợ đêm Phú Quốc từ 18 giờ hàng ngày. sau một ngày dài tham quan vui chơi tại các điểm du lịch. Địa điểm du lịch Phú Quốc này được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” với tổ hợp những món ăn dân dã như bánh khéo, kẹo chỉ, dừa sáp dầm, bánh bò thốt nốt…Chợ cũng là nơi du khách đến để lựa chọn những món quà lưu niệm, đặc sản địa phương về làm quà.

Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc
Chợ đêm Phú Quốc sôi động, tấp nập.

4. Bảng giá vé các điểm du lịch Phú Quốc có phí

Địa điểm du lịch Phú Quốc Giá vé
Vinpearl Land Phú Quốc 750.000 VND
Vinpearl Safari 650.000 VND
Sunworld Hòn Thơm 350.000 VND
Câu mực, cá đêm 300.000 VND
Tắm nước ngọt ở bãi Sao 10.000 VND
Cano 3 đảo Hòn Mây Rút – Hòn Dăm Ngang – Hòn Móng Tay 700.000 VND
Suối Tranh 4.000 VND

Bài viết trên đây, reviewdulichphuquoc đã giới thiệu đến bạn các địa điểm du lịch Phú Quốc Hot Hit. Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có chuyến đi đến Đảo Ngọc thật thú vị và đáng nhớ.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x