Top 6+ quán ăn gần sân bay Phú Quốc bạn nhất định phải thử

Top 6+ quán ăn gần sân bay Phú Quốc sau đây sẽ giúp du khách giải quyết vấn đề đói bụng khi vừa đặt chân đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Đừng lo lắng nếu bạn không biết thông tin về quán ăn hay đường đi, bởi vì reviewdulichphuquoc sẽ cung cấp cho bạn tất cả. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những quán ăn ngon gần sân bay Phú Quốc nhé!

Quán ăn gần sân bay Phú Quốc Aladdin Pizza

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 10h – 23h
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Chắc hẳn đây là 1 địa điểm bạn không thể bỏ qua đó là Aladdin Pizza – quán ăn gần sân bay Phú Quốc với không gian ấm cúng, sang trọng. Nơi đây rất phù hợp với các gia đình hay các cặp đôi khi đi du lịch.

Các món ăn ở quán khá phong phú theo Châu Âu, đặc biệt không thể bỏ qua món pizza. Pizza tại đây rất lạ với nhiều loại khác nhau. Mỳ ý cũng vô cùng tuyệt, quán sử dụng thịt cua nên có mùi vị đặc trưng. Đặc biệt quán có cả chế độ dành cho người ăn chay. Đây chính là quán ngon gần sân bay Phú Quốc được rất nhiều thực khách lựa chọn.

quán ăn gần sân bay phú quốc
Không gian nhà hàng Aladdin Pizza.

>>>> Xem thêm: Sân bay Phú Quốc: Những thông tin bạn cần phải biết

Thu Phượng – Quán ăn gần sân bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 88, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 8h – 22h30
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Đây cũng là một trong các quán ăn gần sân bay Phú Quốc, nhà hàng Thu Phượng điểm đến mà du khách không nên bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi Thu Phượng sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái ngay khi đặt chân đến đây.

Menu của quán không quá đa dạng nhưng được thực khách đánh giá khá ngon. Các nguyên vật liệu đều tươi ngon từ đảo Phú Quốc. Đặc biệt nhất các món hải sản, nồi lẩu sẽ làm bạn không thể kìm lòng khi vừa ngửi thử. Hãy ghé đến và thưởng thức nhé.

quán ăn gần sân bay phú quốc
Nhà hàng Thu Phượng mang đến những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon của Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Bật Mí 15+ Khách Sạn Gần Sân Bay Phú Quốc Nhất 2023

Cậu Ba – Quán hải sản ngon gần sân bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 12, Rạch Hàm, Hàm Ninh, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 8h – 23h
  • Số điện thoại: 0979 474 112

Cậu Ba một trong những quán ăn gần sân bay Phú Quốc mà du khách không thể bỏ qua khi vừa hạ cánh xuống Đảo Ngọc. Cách sân bay Phú Quốc không xa với không gian cực chill nằm cạnh bãi biển tuyệt đẹp quán đã thu hút rất nhiều du khách đến ăn uống và ngắm biển hàng năm.

Menu quán khá đa dạng và nổi tiếng với các món ăn như: ghẹ xào chao, lẩu cá mang ếch, tôm tê tái, gỏi cá trích, nhum nướng, ốc gai nướng sa tế, còi biên mai… thực khách có thể tha hồ lựa chọn tuỳ theo sỏ thích của mình.

quán ăn gần sân bay phú quốc
Menu đa dạng các loại hải sản tại quán Cậu Ba.

>>> Xem thêm: Review Chợ Đêm Phú Quốc: Nên đi đâu, ăn gì, mua gì

Quán ăn gần sân bay Phú Quốc Pakka Indian

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 18h – 22h
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Dùng bữa tại Pakka Indian như đang thực hiện một chuyến đi hoành tráng đa văn hoá. Thiết kế nền sang trọng bởi các sứ giả Gournay với các tác phẩm được hoàn thiện tinh xảo. Tất cả làm nổi bật sự phi thời gian cổ điển của gạch đá cẩm thạch trắng khảm gương và lấp đầy nhà hàng bằng sự tinh tế độc đáo.

Tất cả các món ăn tại quán ăn gần sân bay Phú Quốc này được phục vụ trong đô đồng Ấn Độ nguyên bản. Ngoài ra, khăn trải bàn bằng lụa Ấn Độ với điểm nhấn bằng vàng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Pakka Indian là quán ăn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến Phú Quốc.

quán ăn gần sân bay phú quốc
Khám phá ẩm thực Ấn Độ độc đáo đầy lôi tại nhà hàng Pakka Indian.

>>>> Xem thêm: Gỏi Cá Trích Phú Quốc – Món Đặc Sản Vạn Người Mê

Burger King quán ăn gần sân bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Cảng Hàng Không Quickly, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 10h – 22h
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Burger King chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới, nhà hàng được đặt trong sân bay Phú Quốc. Điều này sẽ rất thuận tiện cho du khách khi đến Đảo Ngọc không cần đi xa vẫn có thể thưởng thức món ăn ở quán ăn gần sân bay Phú Quốc.

Thực đơn của nhà hàng cũng khá bắt mắt với nhiều loại hamburger như: burger bò nướng, burger gà… Đặc biệt, tại đây còn có các món ăn nhanh với cơm như: khoai tây chiên, cá, gà rán…

quán ăn gần sân bay phú quốc
Burger King thương hiệu thức ăn nhanh có mặt tại các sân bay ở Việt Nam.

>>>> Xem thêm: Review Tất Tần Tật Về Bãi Biển Ông Lang Phú Quốc 2023

Quán ăn gần sân bay Phú Quốc – May Restaurant

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 10h – 22h30
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Ấn tượng đấu tiên về nhà hàng May quán ăn gần sân bay Phú Quốc là không gian lãng mạn, thoáng mát cách bày trí đẹp mắt và nhất là nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Quán rất thích hợp cho gia đình hoặc bạn bè thư giãn, nghỉ mát cuối tuần.

Đặc biệt phải nói đến các món ăn ở đây giá cả hợp lý và rất ngon. Cá biển chiên giòn rụm và tất cả các loại hải sản đều rất tươi ngon. Menu ở May Restaurant có nhiều lựa chọn cho các món Việt Nam, phương Tây và dành cho trẻ em.

quán ăn gần sân bay phú quốc
May Restaurant nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi.

>>>> Xem thêm: Nước Mắm Phú Quốc – Món Quà Đặc Sản Nổi Tiếng Đảo Ngọc

Quán ăn ngon gần sân bay Phú Quốc Vườn Táo

  • Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 8h – 18h
  • Số điện thoại: 0914.406.588

Là một trong những quán ăn gần sân bay Phú Quốc, nhà hàng Vườn Táo luôn thu hút số lượng lớn thực khách đến đây. Quán được thiết kế như một khu vườn rộng rãi, thoáng mát bên cạnh bờ biển. Với sức chứa 80 khách, không gian rộng rãi, thực đơn phong phú rất phù hợp với các bữa ăn gia đình hay những bữa ăn cùng bạn bè, đoàn số lượng lớn.

Nhà hàng Vườn Táo có nhiều món ăn đặc trưng như: gỏi cá nhồng, tôm hấp nước dừa, gỏi cá trích, cá, tôm, cá hồng bạc chiên, lẩu tả – pí- lù mực… Mỗi món mang hương vị đặc trưng riêng thể hiện phần nào nét riêng của các món ngon ở Phú Quốc.

quán ăn gần sân bay phú quốc
Gỏi cá trích đặc sản đảo ngọc mà bạn nên thử tại nhà hàng Vườn Táo.

Bài viết trên đây là top 6+ quán ăn gần sân bay Phú Quốcreviewdulichphuquoc muốn giới thiệu đến các bạn khi đến du lịch Đảo Ngọc. Chúc bạn có thể tìm được quán ăn yêu thích và có một kỳ nghỉ vui vẻ tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.

>> Tham khảo thêm tại đây:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x