10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023

Số điện thoại Taxi Phú Quốc luôn là thông tin hàng đầu mà bạn cần phải nắm giữ khi du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc. Để có thông tin chi tiết số điện của các hãng Taxi Phú Quốc, cũng như chi tiết giá cước taxi tại Phú Quốc. Sau đây, reviewdulichphuquoc sẽ chia sẻ đến bạn thông tin của 7 hãng taxi Phú Quốc, đảm bảo chuyến hành trình tham quan của bạn không bị trì hoãn.

1. Taxi Mai Linh Phú Quốc

  • Số điện thoại Taxi Mai Linh: 0773 97 97 97 hoặc 0773.997.799

Phía trên chính là số điện thoại taxi Phú Quốc của hãng taxi Mai Linh. Hiện nay, khi sử dụng dịch vụ taxi Phú Quốc, bạn sẽ trả nhiều tiền bởi vì nơi đây phương tiện còn chưa phát triển nhiều. Taxi Mai Linh Phú Quốc là một trong những hãng taxi có kinh nghiệm lái xe bậc nhất. Và luôn làm cho mọi du khách hài lòng trên mọi chuyến đi của mình mà không có bất phàn nàn gì.

Số điện thoại taxi Phú Quốc
Hãng xe Taxi Mai Linh tại Phú Quốc

Taxi Mai Linh luôn cam kết giá cước taxi ở mức phù hợp nhất cho mọi du khách, và kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm và chu đáo hơn hết.

số điện thoại taxi phú quốc
Bảng giá cước taxi tham khảo của hãng taxi Mai Linh

2. Taxi Vinasun Phú Quốc

  • Số điện thoại của Vinasun: 0297.38.27.27.27

Vinasun luôn là hãng taxi được nhiều người tin dùng đánh giá cao cả về giá cước hợp lý lẫn dịch vụ chăm sóc phù hợp. Vì vậy Vinasun ở Phú Quốc luôn tự hào với số lượng xe taxi luôn đáp đầy đủ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, kể cả các mùa du lịch cao điểm. Tại Phú Quốc bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời gian xe hoạt động như thế nào, bởi vì hệ thống taxi này luôn hoạt động 24/24.

Taxi Phú Quốc 
Hãng xe Taxi Phú Quốc

Phía trên bài viết đã chia sẻ bạn thông tin số điện thoại taxi Phú Quốc của Vinasun, tiếp theo sẽ là bảng giá cước taxi mà bạn cần tham khảo:

taxi phú quốc
Bảng giá cước taxi của Vinasun

>>> Khám phá thêm: Tất Tần Tật Các Ngân Hàng Ở Phú Quốc 2023

3. Số điện thoại Taxi Phú Quốc

  • Số điện thoại liên hệ: 0773.75.75.75

Hãng Taxi Phú Quốc là hãng xe taxi thuộc thành phố Phú Quốc, nên phương tiện này rất thân thuộc với người dân địa phương. Khi bạn tham quan ở đảo Phú Quốc, bạn sẽ được người dân giới thiệu nhiệt tình về dịch vụ của hãng taxi này. Ngày nay, taxi Phú Quốc được đánh giá cao về giá cả hợp lý cũng như chất lượng dịch vụ luôn lầm hài lòng người sử dụng.

Mặc dù giá cước taxi của các hãng tại taxi Phú Quốc hơi cao, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thị trường. Mọi dịch vụ sẽ được phát triển tốt hơn qua thời gian, vì vậy bạn không lần lo lắng mọi dịch vụ taxi sẽ đi xuống.

Ngoài thông số điện thoại taxi Phú Quốc, dưới đây là bảng giá tham khảo dành cho mọi du khách:

số điện thoại taxi phú quốc
Bảng giá cước taxi Phú Quốc

4. Hãng taxi Hoàng Long Phú Quốc

  • Số điện thoại taxi Phú Quốc của Hoàng Long: 0773 988 988

Có thể nhiều người sẽ chưa nghe nhiều về hãng xe taxi này, nhưng Hoàng Long luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng. Những du khách khi đã sử dụng dịch vụ của hãng taxi Hoàng Long đều đánh giá tốt về sự phục vụ, nhiệt tình và thân thiện của tài xế. Thêm điểm cộng nữa là Hoàng Long luôn đưa ra một chi phí taxi rẻ nhất cho khách hàng, điều này đã gây cạnh tranh của nhiều hãng taxi với nhau.

Để tham khảo giá chi tiết bạn có thể liên hệ theo sô điện thoại taxi Phú Quốc của Hoàng Long mà bài viết đã chia sẻ. Để nhân viên tổng đài có thể tư vấn cho bạn giá cước chuẩn nhất cũng như mọi thông liên quan đến hãng taxi này nhé.

taxi hoàng long
Hãng xe Taxi Hoàng Long

>>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Phú Quốc – Những thông tin bạn cần phải biết

5. Hãng Taxi Đăng Quang ở Phú Quốc 

  • Số điện thoại taxi Phú Quốc của Đăng Quang: 0773 789 789 

Một hãng taxi ở Phú Quốc được người dân địa phương tin dùng nữa đó là hãng taxi Đăng Quang. Giá cả luôn vấn đề quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Chính vì vậy, Taxi Đăng Quang luôn cung cấp những mức giá phù hợp nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe ở Đăng Quang còn rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi của mình. Ngoài ra, khi bạn lần đầu đến Phú Quốc bạn sẽ được tài xế hướng dẫn và giới thiệu nhiệt tình nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Từ đó sẽ giúp cho bạn có được kinh nghiệm du lịch tại đảo ngọc cực kỳ đắt giá.

Hiện nay, giá cước taxi của Đăng Quang chưa được công bố rộng rãi. Vì vậy bạn có thể sử dụng thông tin số điện thoại tại taxi Phú Quốc của Đăng Quang mà bài viết đã cung cấp để có được thông tin giá chính xác nhất nhé.

taxi phú quốc
Hãng Taxi Đăng Quang ở Phú Quốc

>>> Bật mí thêm: Top 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Mê Mẫn, Hấp Dẫn

6. Taxi Sài Gòn ở Phú Quốc

  • Số điện thoại taxi Phú Quốc của Taxi Sài Gòn: 077 37 37 37 

Hãng Taxi Sài Gòn là một trong những hãng Taxi đến nơi khách nhưng dịch vụ và giá cả không hề kém cạnh Taxi Phú Quốc. Ngày nay, ngàng du lịch đang được nhà nước đẩy mạnh, nắm bắt được điều đó. Hãng xe Taxi Sài Gòn đẫ nâng cấp số lượng xe cũng như chất lượng về phục vụ. Ngoài ra, giá cước Taxi của hãng xe này đều được niêm yết theo đồng đô la chuẩn quốc tế.

Vì tính chất giá cước Taxi đang cạnh tranh rất nhiều nên rất khó để tìm được giá cước chính xác nhất. Vì vậy, bạn hãy sử dụng số điện thoại taxi Phú Quốc của hãng xe taxi Sài Gòn để liên hệ và nhận được thông giá chuẩn nhất nhé.

số điện thoại Taxi Phú Quốc
Hãng xe Taxi Sài Gòn

>>> Khám phá thêm: Cầu Hôn Phú Quốc – Biểu Tượng Của Du Lịch Việt Nam

7. Taxi Sasco Phú Quốc 

  • Số điện thoại liên hệ: 0773 995 599 hoặc 0773 76 76 76 

Phía trên chính là số điện thoại taxi Phú Quốc của Taxi Sasco. Hãng taxi này, bạn sẽ tìm thấy ở nhiều sân bay khác nhau, bao gồm cả sân bay Phú Quốc. Taxi Sasco Phú Quốc chuyên phục vụ cho hành khách di chuyển đi Phú Quốc bằng mái bay. Mọi tài xế taxi đều túc trực 24/24 tại sân bay quốc tế Phú Quốc. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề di chuyển từ sân bay đến địa điểm lưu trú  của mình.

Taxi Sasco Phú Quốc 
Hãng xe Taxi Sasco Phú Quốc

Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn đến Phú Quốc mà thắc mắc ăn gì, chơi gì ở Phú Quốc? Bạn có thể hỏi những bác tài xế này nhé, vì họ rất là giỏi về khoản này đấy. Tiếp theo, ngoài số điện thoại taxi Phú Quốc của Sasaco mà bài viết chia sẻ, thì dưới đây sẽ là bảng giá để bạn tham khảo chi tiết:

Giá cước taxi
Bảng giá cước Taxi Sasco Phú Quốc

Vậy là reviewdulichphuquoc đã cung cấp cho bạn những thông tin số điện thoại taxi Phú Quốc của nhiều hãng taxi khác nhau, kèm theo giá cước tham khảo chi tiết nhất. Mong rằng bài viết này sẽ thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được hãng xe Taxi tại Phú Quốc ưng ý và phù hợp nhất.

>> Bài viết liên quan:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x