Tất Tần Tật Thông Tin Taxi Mai Linh Phú Quốc 2023

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ có biển mà còn hấp dẫn nhiều du khách với phong cảnh thiên hùng vĩ và vườn quốc gia Phú Quốc rộng lớn. Để thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của các bạn, reviewdulichphuquoc sẽ chia sẻ số điện thoại và bảng giá của hãng taxi Mai Linh Phú Quốc 2023.

1. Lịch sử hình thành Taxi Mai Linh

Tiền thân của Mai Linh group là Công ty TNHH Vận tải hành khách và du lịch Mai Linh, thành lập ngày 12/07/1993.

Ban đầu chỉ hoạt động cho thuê với 18 chiếc xe, đến nay hệ thống Taxi Mai Linh đã phát triển lớn mạnh. Trở thành đơn vị có dịch vụ trải dài lên đến 54 tỉnh thành phố, và bao gồm dịch vụ taxi Mai Linh Phú Quốc ngày nay.

Taxi Mai Linh Phú Quốc
Hình ảnh taxi mai linh ở tại Phú Quốc

2. Hãng Taxi Mai Linh ở Phú Quốc

Mai Linh là một trong những hãng taxi lớn nhất cả nước. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách, Mai Linh đã chiếm được lòng tin không chỉ của khách hàng trong nước mà cả khách hàng nước ngoài.

Hãng xe Taxi Mai Linh Phú Quốc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với 2 loại xe chính là xe taxi 4 chỗ và xe taxi 7 chỗ với nhiều dòng xe khác nhau: Kia Morning, Hyundai i10,… Tùy theo số lượng người đi và khối lượng hành lý cần mang theo, bạn có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp với mình nhất.

Hoạt động với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, Tiện lợi, Mọi lúc, mọi nơi”, Mai Linh Taxi đã có mặt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Taxi, cũng như các trung tâm dịch vụ khách hàng, mở cửa 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Taxi Mai Linh ở Phú Quốc
Dịch vụ Taxi Mai Linh ở Phú Quốc

>>> Chia sẻ thêm: 6 Hãng Taxi Sân Bay Phú Quốc Đưa Đón Uy Tín Nhất

3. Bảng giá dịch vụ taxi Mai Linh ở Phú Quốc 

Dưới đây là bảng giá cước taxi Mai Linh Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

Loại xe Giá mở cửa 30km đầu Từ km 31 trở
Taxi Mai Linh 4 chỗ
Kia Morning, C. Spark 11.000đ 14.600đ 11.500đ
Huynhdai i10 11.000đ 13.900đ 11.600đ
Huynhdai Verna 11.000đ 14.800đ 11.600đ
Vios 11.000đ 15.000đ 12.500đ
Taxi Mai Linh 7 chỗ
Innova J 11.000đ 16.000đ 14.000đ
Innova G 12.000đ 17.000đ 14.500đ

Lưu ý: Vì giá cước được tính dựa trên quãng đường di chuyển, nên bạn cần phải tìm hiểu trước quãng đường di chuyển. Tránh trường hợp tài xế chọn cho bạn quãng đường dài hơn thực tế.

>>> Chia sẻ thêm về: Tất Tần Tật Các Ngân Hàng Ở Phú Quốc 2023

4. Những kinh nghiệm khi đi xe taxi Mai Linh ở Phú Quốc 

4.1. Phải nắm chắc địa chỉ nơi mình cần đến

Dù là nơi nào chăng nữa, bạn phải nên tìm hiểu địa điểm mình sắp đến là chỗ nào. Những thông tin cơ bản để bạn tìm hiểu như: địa chỉ, khoảng cách đi bao xa, những phương tiện có thể di chuyển được trên đoạn đường đi,…

Chú ý, bạn cần lưu lại số điện thoại taxi Phú Quốc của tài xế hãng Mai Linh để giữ liên lạc hai bên, chủ động xử lý trong những tình huống phát sinh ngoài.

taxi mai linh
Phải nắm chắc địa chỉ nơi mình cần đến

4.2. Chọn hình thức di chuyển phù hợp

Các trường hợp khác như di chuyển theo nhóm 2-3 người, bạn có thể linh động hơn khi đi nhóm 10 người trở lên. Khi về khách sạn, bạn có thể thuê taxi Mai Linh Phú Quốc. Và khi đi chơi trên đảo, bạn có thể thuê taxi, thuê xe máy tại khách sạn (nếu có).

Đối với xe đưa đón sân bay Phú Quốc, bạn có thể thuê taxi Mai Linh ở Phú Quốc gần sân bay. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các phương tiện di chuyển khác từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố.

hình thức xe taxi phù hợp
Lựa chọn hình thức xe taxi phù hợp

>> Bật mí thêm:

5. Lý do bạn nên chọn dịch vụ Taxi Mai Linh Phú Quốc

  • Chất lượng dịch vụ: Mai Linh là một trong những thương hiệu taxi hàng đầu Việt Nam và Dịch vụ taxi Mai Linh Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Họ cung cấp dịch vụ taxi chất lượng cao với phương tiện mới, sạch sẽ và tài xế chuyên nghiệp và thân thiện.
  • An toàn: Tất cả tài xế lái xe Mai Linh đều được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lái xe an toàn. Không những thế tài xế ở đây họ rất am hiểu về Phú Quốc, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề gì.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình: Họ am hiểu cặn kẽ về các điểm du lịch đảo Phú Quốc. Cùng với tinh thần cầu tiến và tận tâm, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ taxi chất lượng cao và an toàn nhất.
Taxi Mai Linh Phú Quốc
Dịch vụ xe Taxi Mai Linh là dịch vụ an toàn nhất tại Phú Quốc

Mong rằng qua những thông tin về taxi Mai Linh Phú Quốc ở trên, sẽ giúp bạn có được đầy đủ các thông của hãng. Để bạn có thể chọn xe và di chuyển phù hợp với lịch trình.

>> Bài viết liên quan: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x