Lưu Ngay Top 15+ Quán Ốc Phú Quốc Nhất Định Phải Thử

Quán ốc Phú Quốc, địa điểm ngày nay được rất nhiều du khách săn lùng thưởng thức. Phú Quốc không chỉ có những bãi biển đẹp, những khu di tích, thắng cảnh, khu du lịch hiện đại mà còn nổi tiếng bởi những món ốc tươi ngon. Thế nhưng đối với du khách tìm được quán quán ốc ngon và giá cả hợp lý không dễ. Hôm nay, cùng reviewdulichphuquoc.com khám phá danh sách 15+ quán ốc Phú Quốc ngon nhé!

1. Quán ốc Ớt Ngọt

  • Địa chỉ: Số 129, đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Thành phố Phú Quốc

Ớt Ngọt quán ốc hoạt động nhiều năm và rất có tiếng tại Phú Quốc. Quán phục vụ đa dạng các loại ốc cũng như hải sản giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, thưởng thức được nhiều món ngon từ quán.

Thực đơn quán đồng giá 50.000 VND, tuy nhiên sẽ có một số món có sự thay đổi giá tuỳ vào từng thời điểm. Nhân viên phục vụ tại quán thân thiện, vui vẻ, không gian thoáng mát và rộng rãi. Chính những điều này đã góp phần giúp quán thu hút nhiều thực khách.

Quán Ốc Phú Quốc
Thực đơn đa dạng tại quán ốc Phú Quốc Ớt Ngọt.

>>>> Xem thêm: TOP 10+ quán ăn hải sản Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ

2. Quán ốc Phú Quốc Ơi

  • Địa chỉ: Số 144, đường 30/4, Dương Đông, Thành phố Phú Quốc

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến thực khách là quán ốc Phú Quốc Ơi. Đây là một quán ốc không quá xa lạ với người dân địa phương, cũng như du khách từng đến Đảo Ngọc. Quán gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát, món ăn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. Các món ngon nhất định phải thử ở quán như: ốc cà na, ốc hương trứng muối, mực một nắng, càng ghẹ, hàu nướng, ốc mỡ bơ tỏi…

Quán Ốc Phú Quốc
Ốc Phú Quốc Ơi.

3. Quán ốc A Chọn

  • Địa chỉ: Số 447, đường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Phú Quốc

Quán A Chọn luôn nằm trong Top những quán ốc cực đỉnh với mức giá siêu rẻ. Tại đây, từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ và du khách khi đến Phú Quốc.

Không gian quán thoáng mát và rộng rãi, bước chân vào quán bạn sẽ bất ngờ với sự niềm nở của đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt, quán còn phục vụ các món hàu nướng phô mai, nướng mỡ hành báo ngậy. Nhớ đừng quên bỏ qua các phần nhum nướng, mỳ xào hải sản hoặc cánh gà chiên mắm ở đây nhé.

Quán Ốc Phú Quốc
Món ngon tại quán ốc Phú Quốc A Chọn.

>>>> Xem thêm: Gỏi Cá Trích Phú Quốc – Món Đặc Sản Vạn Người Mê

4. Quán ốc Ghẹ Sữa

  • Địa chỉ: Tổ 8, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Phú Quốc

Không gian quán Ghẹ Sữa khá rộng, đủ sức chứa số lượng lớn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người muốn ăn ốc còn có thể nhậu thì nên ghé đến Ghẹ Sữa. Tại đây, món được yêu thích nhất có lẻ là ghẹ sữa. Ghẹ sữa béo và thơm, ai ăn lần đầu cũng sẽ ấn tượng.

Ngoài ra, các món ốc ở đây cũng rất đa dạng và tươi. Du khách có thể thưởng thức nhiều loại ốc như ốc gai nướng, ốc nhảy…Giá thành tại quán khá bình dân, phù hợp với túi tiền của thực khách.

Quán Ốc Phú Quốc
Một trong những món ốc ngon tại quán Ghẹ Sữa.

5. Quán ốc Bối Bối

  • Địa chỉ: Tổ 7, Gành Dầu, Thành phố  Phú Quốc

Bối Bối quán ốc được thực khách rất ưng ý về chất lượng dịch vụ. Khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl thường hay đến đây ăn.

Các món ốc tại quán gồm ốc mỡ, ốc len, ốc tỏi, ốc cà na, ốc bươu… Cách chế biến bạn có thể chọn nướng tiêu, muối ớt, phoma, sa tế, rang muối… Ngoài ra, trong thực đơn còn có càng cua, nghêu, tôm tích, ghẹ…Nếu có cơ hộ hãy ghé quán ốc Bối Bối để cảm nhận hương vị của các món ốc nhé.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc Bối Bối.

6. Quán ốc Phú Quốc 30k

  • Địa chỉ: Số 102, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Phú Quốc

Quán ốc 30k nổi đình đám trong team yêu ẩm thực đường phố ở Phú Quốc. Đa số các món tại quán đều có giá 30k, vì vậy thu hút rất đông thực khách ghé đến.

Quán còn bán các loại hải sản đặc sản Phú Quốc như: sò, cá, mực, tôm tít… với mức giá phải chăng.

Quán Ốc Phú Quốc
Ốc 30k Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

7. Quán ốc Lá Tre Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 14D, đường Lý Thường Kiệt, Thành phố Phú Quốc

Lại thêm một địa chỉ quán ốc cũng không quá xa lạ với những người yêu thích Phú Quốc, đó là quán ốc Lá Tre. Ốc tại đây được nhập trực tiếp từ chợ hải sản nên rất chất lượng và tươi.

Đặc biệt, giá các món ở đây cực kì hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách. Các món ngon đến đây bạn nên thử như ốc mỡ xào tỏi, càng ghẹ, ốc móng tay xào rau muống…và còn rất đa dạng các món ốc khác.

Quán Ốc Phú Quốc
Menu đa dạng tại quán ốc Phú Quốc Lá Tre.

8. Quán Nghêu Sò Ốc Hến Phú Quốc

  • Địa chỉ: Chợ đêm Phú Quốc, Dương Đông, Thành phố Phú Quốc

Đây chính là quán ốc được nhiều du khách lựa chọn khi ghé đến chợ đêm Phú Quốc. Đúng như tên gọi, quán nổi tiếng với các món chế biến từ sò, nghêu, ốc, hến. Không chỉ vậy, menu quán còn có thêm các món hải sản khác như tôm tít, ghẹ, mực, cá. Giá cả tại quán khá bình dân nếu được thì bạn nên ghé thử.

Quán Ốc Phú Quốc
Món ngon ở quán Nghêu-Sò-Ốc-Hến.

10. Quán ốc Nhảy Phú Quốc

  • Địa chỉ: Kiệt 69, đường Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Phú Quốc

Ốc Nhảy quán ốc có lượt đánh giá cao trên Google vì quán sở hữu veiw hướng biển cực đẹp. Đến đây du khách có thể vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn. Hải sản tại quán tươi sống, lúc nào khách gọi món thì quán mới bắt đầu chế biến. Các món tại quán được chế biến rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị phần lớn mọi người.

Quán Ốc Phú Quốc
Ốc nhảy Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Rượu Sim Phú Quốc – Đặc Sản Đảo Ngọc Say Lòng Du Khách

11. Quán ốc Cóc

  • Địa chỉ: Số 4, đường Nguyễn Huệ, Thành phố Phú Quốc

Quán ốc Cóc có từ khá lâu, nổi tiếng vì vừa có giá thành rẻ, vừa có chất lượng tốt. Tại đây, các loại ốc được chế biến đa dạng món vô cùng hấp dẫn. Không quan ở đây rất thoáng đãng và sạch sẽ, phù hợp cho các bạn đi đông. Thử một lần nếm thử các món ốc tại đây, chắc hẳn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc Ốc Cóc.

12. Quán ốc Phú Quốc Hoàng Kim

  • Địa chỉ: Số 98, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Phú Quốc

Ốc Hoàng Kim nằm trên con đường chính Trần Hưng Đạo, có không quan thoáng mát, rộng rãi. Sau khi khách hàng lựa chọn quán sẽ mang đi chế biến, giúp thực khách có thể cảm nhận được vị tươi, ngon của hải sản tươi sống. Bạn có thể lưu lại địa chỉ quán ốc Hoàng Kim làm điểm đến cho những bữa họp mặt gia đình hay lai rai cùng bạn bè đều được.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc Hoàng Kim.

>>>> Xem thêm: Tất Tần Tật Thông Tin Taxi Mai Linh Phú Quốc 2023

13. Quán ốc Elsa – Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 99, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Phú Quốc

Ốc Elsa một trong những quán ốc bình dân ngon tại Đảo Ngọc. Menu quán rất đa dạng các loại ốc, nhân viên dễ thương và nhanh nhẹn. Quán mở cửa cả ngày, tuy nhiên buổi tối quán rất đông khách nên bạn nhớ lựa chọn thời điểm hợp lý để thưởng thức các món ở quán một cách thoải mái nhất nhé.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc ngon Elsa.

14. Quán ốc Phú Quốc 69

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Thành phố Phú Quốc

Quán ốc 69 có thực đơn đa dạng, đầy đủ các loại hải sản và các loại ốc Phú Quốc. Các món sốt sa tế hay sốt me là những món được thực khách rất yêu thích. Vì là quán bình dân nên giá tại đây chỉ từ 30.000 đến 100.000 VND một món. Hãy thử một lần ghé Ốc 69 để thưởng thức trọn vẹn hương vị ốc Phú Quốc nhé.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc ngon, siêu rẻ 69.

>>>> Xem thêm: Tất Tần Tần Về Chợ Dương Đông Phú Quốc 2023

15. Quán Nhà Bè Bé Ghẹ

  • Địa chỉ: Bến Hàm Ninh, Thành Phố Phú Quốc

Nhà Bè Bé Ghẹ được cả du khách và người dân địa phương yêu thích vì độ tươi ngon của các loại ốc và hải sản. Quán nổi tiếng với các món như: bề bề cháy tỏi, ốc hương nướng, tôm mũ ni nướng… Hải sản sau khi khách hàng chọn mới được chế biến, nên thời gian đợi món sẽ lâu một chút. Tuy nhiên, đảm bảo hương vị các món ăn sẽ không uổng công chờ đợi của bạn đâu.

Quán Ốc Phú Quốc
Quán ốc Phú Quốc nổi tiếng Nhà Bè Bé Ghẹ.

Đến Đảo Ngọc mà không thưởng thức các món ốc, các món hải sản thì đúng là một thiếu sót lớn. Reviewdulichphuquoc đã tổng hợp cho bạn những quán ốc Phú Quốc ngon đáng thử. Hy vọng, danh sách tổng hợp này sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm phù hợp thưởng thức hải sản cùng gia đình và bạn bè.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x