TOP 15+ Homestay Phú Quốc Siêu Xịn Siêu Rẻ dành cho bạn

Đảo Phú Quốc là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bật nhất hiện nay. Bởi vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa thuần khiết, trong trẻo cùng với nhu cầu khám phá đảo ngọc ngày càng cao. Cũng vì thế mà homestay Phú Quốc ra đời như làm một lời tri ân của đảo ngọc dành cho du khách. Nâng cao giá trị nghỉ dưỡng, thư giãn tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này. Vì vậy hãy reviewdulichphuquoc gợi ý cho bạn 15+ homestay đẹp để bạn thỏa sức lựa chọn nhé.

1. TOP 15+ Homestay Phú Quốc siêu rẻ siêu xịn dành cho bạn

Với phong cách đa dạng và tiện nghi, mọi homestay ở Phú Quốc đều mang đến cho du khách nhiều giá trị tinh thần nghỉ dưỡng khác nhau. Từ những homestay tối giản, bình yên đến những homestay hiện đại và sang trọng. Sau đây sẽ là điểm danh các homestay Phú Quốc đẹp mà bạn sẽ thích.

1.1. Valley Sen Bungalow

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Homestay Valley Sen Bungalow là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải phong cách sống Ấn Độ độc đáo một lần. Homestay Phú Quốc này được thiết kế theo phong cách tối giản, tươi mát và hiện đại. Mang đến cho du khách một cảm giác sang trọng, nhưng cũng không kém phần ấm cúng như ở nhà.

Tạo cảm giác tươi mát, gần gũi, rộng rãi cũng như nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Valley Sen Bungalow mang lại.

Valley Sen Bungalow
Thiết kế theo các căn nhà nhỏ sát kề nhau, tạo nên một khuôn viên nhỏ xinh xắn với không gian mở.

1.2. Nhật Huy Bungalow

  • Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Có vị trí gần bãi biển Phú Quốc, Nhật Huy Bungalow là một homestay lý tưởng cho những ai muốn có không gian yên tĩnh. Kiến trúc của ngôi nhà được thiết kế theo mái nhật hiện đại. Tạo nên một không gian nhà mát mẻ và thông thoáng. Các phòng ở đây đều trang bị tất cả tiện nghi như tủ lạnh, TV, điều hòa,…

Phía trước hiên nhà là các dãi ghế dài cũng với hồ bơi có độ sâu 1,7m, để bạn tắm và thư giãn sau những thời gian làm việc mệt mỏi.

Nhật Huy Bungalow
Phong các thiết kể của homestay theo hướng mộc mạc, đơn sơ nhưng không kém phần thu hút

>>> Xem thêm: TOP 10+ khách sạn 3 sao tại Phú Quốc dịch vụ uy tín

1.3. Lily house Phú Quốc

  • Địa chỉ: khu Địa Trung Hải, An Thới, Phú Quốc

Theo những du khách đã có kinh nghiệm thuê homestay Phú Quốc, thì đây là nơi ở tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên và muốn giành nhiều thời gian cho gia đình. Lily house Phú Quốc có không gian vườn rộng rãi, tạo nên không khí trong lành. Tại đây, mọi người có thể tổ chức ăn uống và hoạt động nhiều trò chơi và còn có chỗ đậu xe lý tưởng.

Homestay Phú Quốc
Các phòng ở đây đều trang bị đầy đủ tiện nghi, đem đến cho du khách những phú giây thư giãn như ở nhà.

1.4. 9 Station Hostel

  • Địa chỉ: Số 91/3 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

9 Station Hostel nằm cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 5 km. Nơi đây như một ngôi nhà nhỏ gần biển mây trời. Máy có thiết kế cách tân, hài hòa giữa sự sang trọng tươi mới với gam màu xám chủ đạo. 9 Station Hostel Phú Quốc mang đến cho bạn một không gian xanh mát và trong lành. Màu xám của tường kết hợp với màu vàng của gỗ và màu xanh của cây lá mang đến cảm giác tươi mát.

Mỗi phòng đều được trang trí với tông màu xám chủ đạo, thiết kế đồ vật chỉ có 3 màu nhất định xám – trắng – vàng. Hồ bơi được bao quanh bởi những bức tường cao để tạo sự riêng tư cho bạn.

homestay Phú Quốc
Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên trong một không gian rộng mở pha chút riêng tư.

1.5. The May Garden homestay & cafe

  • Địa chỉ: đường 30 Tháng 4, Suối Đá, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

The May Garden Stay & Cafe là sự tích hợp giữa homestay và cà phê vô cùng tiện lợi. Buổi sáng ở đây bạn có thể nhâm nhi chút bánh trà trò chuyện cùng bạn bè hoặc chụp vài bức ảnh sống ảo cực xịn. Tại Homestay Phú Quốc này có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể,… Mỗi phòng được trang trí với gam màu nhẹ , tạo không gian nên thơ và lãng mạn.

Ngoài ra, nơi đây còn cho phép bạn đem theo vật nuôi yêu thích của mình. Và cùng gia đình thân yêu tổ chức một bưa BBQ siêu hoàng tráng tại đây.

The May Garden homestay & cafe
Homestay nằm ở vị trí thuận lợi, di chuyển dễ dàng

>>> Xem thêm: Top 15+ Bãi Biển Đẹp Nhất Phú Quốc Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

1.6. Rùa Homestay

  • Địa chỉ: đường Trần Phú, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điểm hay ở nơi này là từ Turtle Homestay Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng đi đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng của “đảo ngọc”. Tiêu biểu như chùa Sùng Hưng, chợ đêm Phú Quốc, nhà mắm,….

Rùa Homestay Phú Quốc “đốn tim” du khách bởi nhiều lý do khác nhau, nhưng có thể kể đến yếu tố phòng ốc, tiện ích và dịch vụ. Tuy không giàu có, hấp dẫn và sang trọng như những nơi khác nhưng gia đình chủ nhà biết cách chiều lòng người độc thân, cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bởi sự gần gũi, thoải mái và niềm nở.

rùa homestay phú quốc
Rùa Homestay Phú Quốc là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời khi đến với “đảo ngọc”

1.7. Langchia Village

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Chỉ cần một lần ghé thăm Langchia Village, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước không gian thiên nhiên xanh mát nơi đây. Homestay Phú Quốc này được thiết kế theo dạng những ngôi nhà gỗ mộc mạc, thấm đẫm hơi thở nghệ thuật mà không làm mất đi nét hiện đại vốn có. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Langchia Village, bạn còn có cơ hội tận hưởng nhiều dịch vụ thú vị như xem phim, chơi bi-a miễn phí, lặn biển ngắm san hô, thủy cung. Đây là khu nghỉ dưỡng chất lượng và vô cùng lãng mạn trên Đảo Ngọc.

Langchia Village
Làng Langchia sở hữu vị trí địa lý thuận lợi so với trung tâm

1.8. Peace House

  • Địa chỉ: Khu phố 10, Thị trấn Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tuy có thiết kế đơn giản, không quá xa hoa nhưng Peace House vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi du lịch Phú Quốc bởi hệ thống nội thất tiện nghi, hiện đại. Homestay này còn có một không gian bếp rất đẹp với đầy đủ dụng cụ cần thiết để bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng cho gia đình và bạn bè.

homestay Phú Quốc
Không gian xanh của ngôi nhà mang đến cảm giác trong lành, thoáng mát.

>>> Xem thêm: Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

1.9. Tropical Garden Homestay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 4, Ông Lang, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Đúng như tên gọi, Tropical Garden Homestay thực sự là một khu vườn nhiệt đới với nhiều cây xanh và vườn hoa bao quanh. Tuy có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng như vậy nhưng giá thuê phòng ở homestay Phú Quốc gần biển đẹp này lại rẻ bất ngờ.

Tropical Garden Homestay Phú Quốc
Ngôi nhà nhỏ xin xắn sẽ là không gian lý tưởng của nhiều cặp đôi

1.10. Lotus Home Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 05, Ấp Cây Sao, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Sử dụng gỗ làm chất liệu sáng tạo chính, Lotus Homestay Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi lối trang trí mộc mạc nhưng không kém phần ấn tượng. Dãy nhà nghỉ nhỏ nối tiếp nhau hướng ra biển bao la, thỏa sức ngắm hoàng hôn ngũ sắc nổi tiếng! Bạn có thể đi bộ đến các làng chài gần đó để ăn hải sản tươi sống, đặc sản Phú Quốc với giá bình dân.

Lotus Home Phú Quốc
Cả hai bạn có thể ngả lưng, thư giãn và ngắm bình minh trên biển vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

1.11. Trung Huynh Bungalow

  • Địa chỉ: số 125 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Với 18 phòng đẹp được thiết kế theo phong cách truyền thống, các phòng của Trung Huỳnh Bungalow mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện. Bên trong, căn phòng được trang bị đầy đủ để đảm bảo sự thoải mái cho bạn, bao gồm chăn ga gối đệm, rèm cản sáng và máy lạnh. Ngoài ra, một số phòng còn có phòng khách và ban công hoặc sân thượng riêng biệt. Mang đến không gian thoáng đãng và riêng tư cho du khách.

Homestay Phú Quốc
Bạn luôn có thể đi bộ xung quanh khu vực, ngay cả khi không ghé thăm nó, bởi vì có rất nhiều địa điểm thú vị ở đây.

>>> Xem thêm: Nam Đảo Phú Quốc – Review Địa Điểm Du Lịch Bậc Nhất Phú Quốc

1.12. Little Garden Bungalow

Ẩn mình trong khu vườn xanh tươi, Little Garden Bungalow là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn nghỉ ngơi và tận hưởng không gian thiên nhiên của một homestay Phú Quốc. Các phòng nghỉ ở đây được trang bị đầy đủ máy lạnh, tủ lạnh và TV. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách thoải mái và sân hiên riêng. Đủ không gian để gia đình bạn quây quần trò chuyện sau một chuyến khám phá dài.

Little Garden Bungalow

1.13. Areca Garden Bungalow

  • Địa chỉ: Tổ 05, Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Các phòng của Areca Garden Bungalow được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, nội thất và trang thiết bị tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân thượng, tạo điều kiện để thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh.

Là khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vườn rộng lớn, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Sân vườn được trang trí đẹp mắt với nhiều loại cây cảnh và hoa tạo nên một không gian yên tĩnh và thư thái.

Homestay Phú Quốc
Thiết kế theo nhà vườn giúp du khách có trải nghiệm như đang ở nhà

>>> Xem thêm: Đặc sản Phú Quốc có gì? Nên mua đặc sản ở đâu?

1.14. Duc Anh Garden Homestay

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn không gian nghỉ dưỡng thoải mái và giá cả phải chăng. Homestay có các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái.

Homestay Phú Quốc này còn có bể bơi ngoài trời và sân vườn rộng, tạo không gian thư giãn, giải trí. Vị trí homestay gần biển, thuận tiện cho du khách đi bộ ra Bãi Trường, Suối Tranh,… Với những tiện nghi tuyệt vời trên, Duc Anh Garden Homestay chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Duc Anh Garden Homestay
Duc Anh Garden Homestay

1.15. Ngọc Việt Bungalow

  • Địa chỉ: số 113/7 đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Homestay ở Phú Quốc này được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến đảo ngọc này. Nằm trong khu vườn xanh mát, chỉ cách bãi Dài khoảng 600m. Homestay Ngọc Việt có 10 phòng với thiết kế đơn giản nhưng rất trong lành và tiện nghi. Với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất tốt, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi muốn có một kì nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc.

Ngọc Việt Bungalow

>>> Xem thêm: TOP 10+ quán ăn hải sản Phú Quốc vừa ngon vừa rẻ

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua 15+ homestay Phú Quốc bật nhất tại hòn đảo ngọc này. Hy vọng bài viết sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được homestay phù hợp. Tạo nên một chuyến du lịch khám phá Phú Quốc tuyệt vời nhé.

>> Tham khảo thêm tại đây:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x