Vinpearl Resort Và Spa Phú Quốc – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bậc Nhất Việt Nam

Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc là một trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất Việt Nam. Với vị trí vô cùng đắt địa, tọa lạc bên cạnh bờ biển thơ mộng và xanh ngắt tại Bãi Dài. Vinpearl Resort hiện lên cùng lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông, nổi bật với phần mái ngói đỏ tươi hòa vào màu xanh mát của từng rặng dừa. Vậy điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng này hãy cũng reviewdulichphuquoc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc

Resort tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc nơi được mệnh danh là hòn ngọc thô quyến rũ. Với bờ biển dài miên man, cát trắng mịn và nước biển xanh, trong vắt. Khiến cho nhiều du khách có cảm giác như lạc bước vào chốn thiên đường. Giữa chốn thơ mộng này, Vinpearl Resort Phú Quốc hiện lên như một nàng thơ yêu kiều cùng phần mái ngói đỏ tươi, ẩn hiện đằng sau những rặng dừa xanh tốt.

vinpearl resort và spa phú quốc
Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao – Vinpearl resort & spa Phú Quốc

Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc cụm nghỉ dưỡng có quy mô lớn. Gồm có 750 hạn phòng nằm tại tòa nhà khách sạn, cùng nhiều các villa, biệt thự có view sân vườn và hướng biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được bày trí một cách tinh tế theo phong cách Phương Đông, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho du khách. Bên cạnh đó khi đến với Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc du khách còn có thể tận hưởng được các dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 5 sao.

>>> Xem thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Vinpearl Phú Quốc Mới Nhất 2023

2. Các hạng phòng nghỉ tại Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc

2.1 Phòng Deluxe

Với hạng phòng nghỉ này, sẽ có diện tích 46m2. Phòng nghỉ được trang trí hiện đại, theo phong cách tối giản với gam màu trung tính, tạo cảm giác ấm cúng cho du khách khi lưu trú. Phòng deluxe có 3 sự lựa chọn, đó là:

  • Deluxe garden view: Có có 288 phòng và phòng hướng ra vườn cây xanh mát, tạo cảm giác thư giản, thông thoáng cho khách lưu trú.
vinpearl resort và spa phú quốc
Deluxe hướng vườn
  • Deluxe Pool View: Loại phòng này có 84 phòng, không gian lưu trú hướng về phía hồ bơi cực chiil.

vinpearl resort và spa phú quốc

  • Deluxe Ocean View: Đây là loại phòng có view nhìn xịn xò nhất của Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc. Với không gian hướng về phía biển. Gồm 173 phòng, tại đây bạn có thể dễ dàng bao quát được toàn bộ cảnh đẹp của đảo ngọc Phú Quốc. Bên cạnh đó, tại đây bạn có thể có cơ hội chiêm ngưỡng được cảnh hoàng hôn và bình minh.
vinpearl resort và spa phú quốc
Deluxe hướng biển

>>> Xem thêm: Top 5 Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn

2.2 Hạng phòng Suite

  • Junior Suite Garden View: Gồm 7 phòng, với diện tích khoảng 80m2. Có view phòng hướng ra vườn cây xanh mát và tạo ra không gian thông thoáng. Mỗi phòng gồm có 1 giường đôi, nếu bạn đi 3 người có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ nữa.
vinpearl resort và spa phú quốc
Suite Junior Nhìn Ra Vườn
  • Executive Suite Ocean View: Gồm 18 phòng, có diện tích 96m2, có view hướng biển cực xịn xò.
vinpearl resort và spa phú quốc
Suite Executive Nhìn ra Đại dương
  • Studio Suite Garden View: Loại phòng này có 35 phòng, có diện tích phòng nghỉ  khoảng 76m2. Phòng Studio Suite Garden có view hướng về phía hồ bơi cực chill.
vinpearl resort và spa phú quốc
Căn hộ Studio Nhìn ra Vườn

>>> Xem thêm: Rượu Sim Phú Quốc – Đặc Sản Đảo Ngọc Say Lòng Du Khách

2.3 Biệt thự

  • Biệt thự 3 phòng ngủ có view hướng vườn: Gồm 10 phòng với diện tích là 340m2, 1 trệt, 1 lầu. Biệt thự có 3 phòng ngủ.

vinpearl resort & spa phú quốc

  • Biệt thự 3 phòng ngủ có view hướng biển: Đây là loại biệt thự được nhiều du khách săn đón nhất Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Với diện tích 340m2 trong đó gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu.

vinpearl resort & spa phú quốc

  • Biệt thự 04 phòng ngủ có view hướng vườn: Nếu bạn đến du lịch Phú Quốc theo nhóm bạn hoặc gia đình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Biệt thự có diện tích khoảng 615m2, trong đó có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, gồm  phòng ngủ.

vinpearl resort & spa phú quốc

  • Biệt thự Tổng thống có view hướng biển.

vinpearl resort & spa phú quốc

3. Các tiện ích khi lưu trú tại Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc

3.1 Bể bơi khổng lồ ngoài trời

Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc sở hữu một bể bơi ngoài trời siêu rộng, xung quanh được bao bọc bởi hàng dừa xanh rì rào. Khi đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, tha hồ check in “chanh sả”. Hồ bơi tại đây có cả khu vực dành cho người lớn và trẻ em, khu vực dành cho người lớn có mực nước là 1,4m. Khu vực hồ bơi dành cho trẻ e có mực nước khoảng 0,8m.

vinpearl resort & spa phú quốc
Bể bơi khổng lồ ngoài trời – Tọa độ sống ảo cực chanh sả

3.2 Nhà hàng và quán bar

Cũng như những khu resort khác Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc cũng bao gồm những tiện ích về nhà hàng và quá bar. Mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời nhất. Dưới đây là những nhà hàng & Bar tại khu resort xinh đẹp này:

  • Nhà hàng Nemo: Tọa lạc nagy trung tâm tầng một của tòa nhà Coral, nhà hàng được bày trí với khôn gian vô cùng ấm cúng, phù hợp với những bữa tiệc thân mật cho gia đình. Đến vơi nhà hàng Nemo, bên cạnh việc được thưởng thức những món ăn ngon miệng, được trang trí tinh tế. Bạn còn được thưởng thức những màn trình diễn đặt sắc mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Thời gian phục vụ của nhà hàng: buổi sáng 6:00 – 10:30; buổi trưa 12:00 – 14:00; buổi tối 18:00 – 22:00.
vinpearl resort & spa phú quốc
Nhà hàng Nemo
  • Nhà hàng Seashell: Nằm ngay tại tần 1 của tòa nhà Ocean, nhà hàng có sức chứa lên đến 450 khách. Chuyên phục vụ các món ăn từ Á sang Âu, cùng các món hải sản cao cấp, theo tiêu chuẩn buffet quốc tế. Với không gian được trang trí sang trọng và tinh tế, góp phần làm tôn lên đẳng cấp của thực khách khi ghé đến đây. Thời gian phục vụ của nhà hàng: buổi sáng 6:00 – 10:30; buổi trưa 12:00 – 14:00; buổi tối 18:00 – 22:00.
vinpearl resort & spa phú quốc
Nhà hàng Seashell
  • Nhà hàng Pepper: Với vị thế vô cùng đắc địa, nhà hàng nằm ngay gần hồ bơi chính và bãi biển thơ mộng. Pepper được thiết kế với không gian mở vô cùng thoáng đãng và lãng mạng. Nhà hàng thường phục vụ các món hải sản, và các món nướng BBQ hấp dẫn, với sức chứa lớn lên đến 398 khách. Khi đến với nhà hàng Pepper bạn sẽ đắm chìm trong không gian lãng mạn, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly rượu cực chill. Thời gian phục vụ của nhà hàng: 18:00 – 22:00.
vinpearl resort & spa phú quốc
Nhà hàng Pepper

>>> Xem thêm: Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

  • Seaview cafe: Đây là một quán thuộc cụm nghỉ dưỡng Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc. tọa lạc ngay tòa nhà Coral có view hướng thẳng ra bãi biển Phú Quốc Xinh đẹp. Quán mở cửa vào 9:00 – 23:00, chuyên phục vụ cà phê, bánh ngọt và trà chiều.
vinpearl resort & spa phú quốc
cafe hướng biển
  • Pearl Lounge: Cũng giống với Seaview cafe, Pearl Lounge tọa lạc tại tầng 1 của tòa nhà Coral. Chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống. Thời gian mở cửa 9:00 – 23:00.
vinpearl resort & spa phú quốc
phòng chờ ngọc trai
  • Sim Bar: Nằm ngay vị trí giữa hồ bơi chính và bãi biển, đây là một nơi để bạn có thể chill chill. Đánh bay những mệt nhọc của cuộc sống và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon. Thời gian mở cửa: 9:00 – 23:00.

vinpearl resort & spa phú quốc

>>> Xem thêm: Review Vinpearl Safari Phú Quốc – Thế Giới Động Hoang Dã Đa Sắc Màu

3.3 Các tiện ích về giải trí tại Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc

  • Trải nghiệm massage thư giản tại Akoya Spa tại resort, nơi đây được thiết kế với không gian spa trên mặt hồ. Tạo cho du khách cảm giác thư thái và an nhiên, đến với Akoya Spa bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối với những phương pháp trị liệu hiệu quả, những bài massage nổi tiếng đến từ hawaii, Nhật Bản.
vinpearl resort & spa phú quốc
Akoya Spa trải nghiệm dịch vụ massage chuẩn 5 sao
  • Vincharm Spa: Đây là một không gian massage trong nhà với các liệu trình đặc biệt như, sử dụng cùi dừa non cực thư giãn.
vinpearl resort & spa phú quốc
Vincharm Spa

>>> Xem thêm: Top 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Mê Mẫn, Hấp Dẫn

  • Phòng tập gym: Với không gian rộng rãi và thoáng mát, cùng các trang thiết bị tập được đầu tư hiện đại. Hỗ trợ cho du khách khi lưu trú, nghỉ dưỡng nhưng vẫn giữ được vóc dáng đẹp.

vinpearl resort & spa phú quốc

  • Khu Kid’s Club: Đây là khu vui chơi trong nhà và có hỗ trợ trông giữ trẻ tại Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc. Tại khu vực này chỉ nhận trông trẻ từ 3 tuổi trở lên, với mức giá 175.000 VNĐ/giờ/trẻ.

vinpearl resort spa phu quoc 22

  • Một hoạt động không thể thiếu khi đến với vùng biển Phú Quốc, đó chính là chơi thể thao trên biển. Bạn có thể tham gia những hoạt động như: lướt ván, dù biển, lại moto nước…
  • Bên cạnh đó Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc còn có những tiện ích khách như: Miễn phí dịch vụ xe đưa đón tận sân bay; Miễn phí xe điện di chuyển tại quanh khu nghỉ dưỡng; Vui chơi không giới hạn tại safari và Vinwonders.

Bạn đã sẵn sàn để xách balo lên và đến trải nghiệm tại Vinpearl Resort và Spa Phú Quốc cùng chúng mình chưa. Mình hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x