Review Vinpearl Safari Phú Quốc – Thế Giới Động Hoang Dã Đa Sắc Màu

Vinpearl Safari Phú Quốc là một công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã quý hiếm tại Việt Nam. Vậy nơi đầy có những điều thú vị gì? Hãy cùng reviewdulichphuquoc khám phá dưới bài viết này nhé.

1. Giới thiệu về Vinpearl Safari tại Phú Quốc

Vinpearl Safari được xem là ngôi nhà chung của hàng nghìn các cá thể bao gồm động vật và thực vật. Một số loài động vật quý hiếm được bảo tồn ở công viên này như: Sư tử, linh dương sường kiếm Ả Rập, Hạc, Thiên nga trắng cổ đen,… Tất cả các loài động vật ở đây đều chung sống hòa bình với nhau, và được nuôi dưỡng trong điều kiệm tốt nhất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đây cũng là vườn thú đầu tiên của Việt Nam được Hiệp hội SEAZA cung cấp chứng chỉ trong công tác bảo tồn và nâng cao phúc trạng động vật. Và được cộng đồng quốc tế ghi nhận đầy đủ các điều kiện tự nhiên, môi trường sống, cơ sở vật chất… Để các loài động vật hoang dã được bảo tồn, sinh sản và tạo đàn.

Vinpearl Safari Phú Quốc
Vinpearl Safari Phú Quốc là một trong những vườn thú bán hoang dã với quy mô rộng lớn ở Việt Nam.

>>> Xem thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Vinpearl Phú Quốc Mới Nhất 2023

1.2. Công viên Vinpearl Safari ở đâu Phú Quốc?

Là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã. Safari Phú Quốc thuộc địa phận của bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đây là khu rừng nguyên sinh có diện tích đất tầm khoảng 380ha, có nhiều cây xanh và các khu hồ nước trong xanh tuyệt đẹp. Vinpearl Safari rộng 80ha, có hơn 4.200 cá thể gồm hơn 190 loài động vật và 1.200 loài thực vật đang sinh sống và trú ngụ tại đây.

Hiện nay, Safari Phú Quốc có 2 khu phân chính:

  • Vườn thú mở (Open Zoo)
  • Khu Safari (Safari Park)
safari Phú Quốc
Với 2 khu phân chính được chia tại Safari Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm riêng biệt và mới mẻ

1.3. Cách di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Khi đến Safari Phú Quốc, bạn sẽ có hai hình thứ di chuyển sau đây:

  • Nếu như bạn đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, thì cách tầm 5km và mất tầm 8 đến 10 phút là bạn đã đến được Vinpearl Safari rồi.
  • Còn trường hợp bạn di chuyển từ thị trấn Đông Dương, bạn sẽ đi theo tuyến đường cách mạng tháng 8. Sau đó đến Dương Đông – Cửa Cạn, rồi sẽ trái đi thẳng là tới.
Di chuyển đi safari phú quốc
Bạn sẽ có 2 cách đi Safari Phú Quốc

>> Xem thêm: Tất Tần Tần Về Chợ Dương Đông Phú Quốc 2023

1.4. Phương tiện di chuyển đi Safari Phú Quốc 

  • Xe Taxi: Với nhiều hãng taxi ở Phú Quốc, bạn có thể yên tâm và thoải mái đặt xe bất cứ lúc nào.
  • Xe buýt của Vinpearl: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí để di chuyển, thì sử dụng dịch vụ xe buýt của Vinpearl Phú Quốc là thích hợp nhất. Thời gian hoạt động miễn phí sẽ từ 8h00 đến 19h40 hàng ngày.
Phương tiện di chuyển đi Safari Phú Quốc 
Bạn có thể gọi taxi, đi xe buýt của vinpearl hay thuê xe tự lại tùy theo sở thích của mình

>>> Xem thêm: 10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023

1.5. Thời gian nào để đến Vinpearl Safari là lý tưởng nhất?

Nhìn chung, thời tiết ở Phú Quốc tương đối thích hợp cho việc tham quan ngoài trời. Bạn có thể đến Vinpearl Safari Phú Quốc vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Nhưng nếu bạn không muốn chuyến đi của mình bị gián đoạn bởi thời tiết thì bắt từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất. Bởi vì vào khoảng thời gian này thời tiết Phú Quốc rất mát mẻ và khô ráo, và như vậy sẽ giúp bạn khám phá được nhiều địa điểm hơn.

Chú ý hơn, là bạn nên hạn du lịch vào các mà mưa trong năm như từ tháng 5 đến tháng 10, hoặc từ tháng 8 đến tháng 9. Bởi vì vào các khoảng thời gian này thời tiết Phú Quốc hay thất thường và biển động mạnh. Vì vậy mà hầu hết các hoạt động vui chơi đều hạn chế mở cửa trong thời gian này.

Vinpearl Safari
Du khách hãy theo dõi thời tiết để lựa chọn thời gian khám phá phù hợp để tránh ảnh hưởng chuyển du lịch của mình

>>> Xem thêm: Nên Đi Du Lịch Phú Quốc Mùa Nào Đẹp Nhất?

1.6. Giá vé Safari Phú Quốc 

Vinpearl Safari Phú Quốc có giá vé cụ thể như sau:

Safari Phú Quốc
Vé Vinpearl Safari Phú Quốc

Lưu ý: Bảng giá cùng các combo Vinpearl Safari Phú Quốc có thể thay đổi tùy từng thời điểm áp dụng theo nhiều chính sách ưu đãi khác nhau.

Một số lưu ý thêm như sau: 

  • Trẻ em dưới 1 m được vào cổng miễn phí
  • Du khách từ 60 tuổi thì phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh tại quầy
  • Vé combo có giá trị sử dụng tại tất cả các địa điểm trong 1 ngày

Ngoài ra, để tránh mất thời gian khi mua vé trực tiếp tại cổng ra vào. Bạn có thể bạn đặt trước vé vào cổng Vinpearl Safari tại Phú Quốc thông qua trang bán vé trực tuyến.

2. Safari Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Khi đến Vinpearl Safari, với hai khu vực chính của của công viên là Open Zoo và Safari Park. Bạn sẽ được thỏa sức khám mọi điều thú vị tại thiên nhiên bán hoang dã này.

2.1. Vườn thú mở (Open Zoo)

Khu vườn thú mở là nơi nuôi dưỡng của nhiều loài động vật quý hiếm như: Tê giác trắng, Vượn cáo đuôi vòng, Sư tử trắng,… Thêm vào đó, ở đây còn có sân khấu biểu diễn và các vườn thú dành riêng cho trẻ em khám phá. Các em nhỏ sẽ được ngắm nhìn và giao lưu với những bạn thú hiền lành, dễ thương và thân thiện như cừu, sóc, dê,…

Vườn thú mở (Open Zoo)
Ngoài ra còn có sân khấu biểu diễn và vườn thú cho trẻ em tham quan và trải nghiệm.

2.2. Safari Park

Safari Park được thiết kế theo mô hình dã sinh, đáp ứng đủ mọi điều kiện an toàn khắt khe để du khách có thể tham quan trực tiếp tại đây. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng thấy được các loài đông vật hoang dã không bị nhốt mà sống tự do tại môi trường bên ngoài.

Tại vườn thú hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách sẽ được đi xe điện. Khi ngồi trên xe, bạn có thể quan sát những con vật tiếp cận xe điện hoặc thậm chí chắn ngang đầu xe. Ngoài cảm giác phấn khích tột độ, một số du khách sẽ hơi sợ hãi. Tuy nhiên, tất cả các xe điện đều được trang bị kính cường lực chắc chắn và an toàn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng trải nghiệm.

Trong thời gian này sẽ có hướng dẫn viên giải thích chi tiết phong tục tập quán sinh hoạt của từng loài động vật.

Safari Park
Qua đây, mọi người có thể hiểu thêm về thế giới động vật và trang bị cho mình những bài học bổ ích.

>>> Xem thêm: Vinpearl Resort Và Spa Phú Quốc – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bậc Nhất Việt Nam

2.3. Thưởng thức các chương trình nghệ thuật đa màu sắc

Khi khám phá tại Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách không chỉ được tiếp cận gần hơn với nhiều động vật hoang dã. Mà du khách còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc. Và mang nhiều thông điệp bảo vệ môi trường, đem đến nhiều cảm giác thư giãn sau 1 ngày khám phá dài.

Một điều thú vị khi đến Safari Phú Quốc, là bạn sẽ được chào đón bằng điệu nhảy Zulu đến từ vùng Nam Phi sôi động và mới lạ. Âm nhạc mang âm hường đầy sự hoang dã và mạnh mẽ. Sẽ là nguồn năng lượng tích cực khiến bạn muốn hòa mình giao lưu cùng với vũ điệu này.

chương trình nghệ thuật
Thưởng thức các chương trình nghệ thuật đa màu sắc tại Safari Phú Quốc

2.4. Cho thú ăn 

Một hoạt động trải nghiệm không kém phần thú vị tại Vinpearl Safari Phú Quốc đó là tận tay cho động vật ăn, và đặc biệt là đối với các bạn nhỏ. Tại khu vực tương tác, bạn sẽ được tiếp xúc gần với các động vật như: Hồ Hồng Hạc, chuồng Gấu chó, chuồng Lạc Đà,… và đừng quên quên cho bạn thú ở đây ăn nhé.

cho thú ăn tại Vinpearl Safari
Cho thú ăn tại Safari Phú Quốc là điều cực thích thú, đặc biệt là đối với các bạn nhỏ

2.5. Check in mỏi tay cùng với nhiều loại động vật quý hiếm

Ở Vinpearl Safari Phú Quốc, không khó để bạn tìm được địa điểm chụp hình. Tuy nhiên để có địa điểm chất lượng và đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là những góc sống ảo “nghìn like” chỉ có tại Vinpearl Safari.

  • Vườn chim: Đến đây bạn sẽ được chụp với những chú vẹt nhiều màu sắc rực rỡ đến từ vùng Macaw huyền bí. Khung giờ mà bạn có thể đến đây chụp là từ 9h30 đến 14h30.
  • Hồ Hồng Hạc: Hồ hồng hạc sở hữu khung cảnh rực rỡ của gia đình chim nước, trong đó hai nhân vật chính là những bạn hồng hạc và Giang sen. Vì vậy đừng quên check-in tại Vinpearl Safari Phú Quốc nhé.
  • Kidzoo: Đến đây, du khách sẽ được hóa thành dân du mục bên những đàn thú hiền hòa trên thảo nguyên. Hãy nhớ lưu giữ những khoảng khách vui vẻ này khung hình tuyệt đẹp nhé.
  • Chuồng vượn cáo đuôi khoang: Đây là loài linh trưởng nhỏ bé thu hút sự chú ý của du khách khi đến Vinpearl Safari Phú Quốc. Bởi vẻ ngoài đáng yêu và khả năng tương tác cực cuốn. Chúng rất thích ăn nên sẽ dễ dụ để chụp ảnh cùng du khách.
Check in tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Du khách sẽ được tha hồ check in thoải mái với nhiều loại động dễ thương khác nhau

2.6. Các bạn nhỏ có thể tương tác cùng động vật ở khoảng cách gần

Khi các ba mẹ đưa bé đến Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ để ngắm nhìn các loài động vật. Mà còn để hóa thân thành những người điều hành vườn thú thực thụ thông qua chương trình Junior Zoo Keeper dành riêng cho  bé từ 5 đến 12 tuổi.

Khi tham gia chương trình này, các bạn nhỏ sẽ có nhiều cơ hội để làm quen và chăm sóc trực tiếp cho các bạn thú nhỏ như dê, cừu, rùa,… Cùng với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia tại Safri Phú Quốc sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm bổ ích và thú vị.

công viên bán hoang dã

2.7. Khám phá Night Safari

Khi những tia nắng cuối cùng lặn xuống cũng là lúc khoảng thời gian về đem huyền bí Safari Phú Quốc bắt đầu. Vào buổi tối du khách sẽ được lắng nghe các âm thanh của nhiều muôn thú phát ra. Cảm nhận từng sự di chuyển của chúng trong đêm tối.

Hãy cùng lên chuyến xe Night Safari tại Vinpearl Safari Phú Quốc, trải nghiệm hành mới lạ đầy bí ẩn. Mang đến cho du khách sự thích thú xen lẫn phấn khích khi khám phá những âm thanh bí ẩn về đep tại đây.

Night Safari
Tận hưởng và khám phá thiên nhiên hoang dã về đêm chỉ có tại Vinpearl Safari Phú Quốc

>>> Xem thêm: 1001+ Điều Thú Vị Tại Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc

3. Ăn gì tại Safri Phú Quốc

Nếu đến Vinpearl Safari Phú Quốc dạo chơi mà cảm thấy đói bụng thì dưới đây là những nhà hàng tại Safari mà bạn có thể thưởng thức:

3.1. Nhà hàng Flamingo

Flamingo có không gian rộng và thoáng mát, khi ngồi tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xanh mát và thơ mộng. Đây là địa chỉ ăn uống hoàn hảo cho nhiều đoàn khách. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, du khách có thể gọi món trực tiếp hoặc chọn trong thực đơn.

Nhà hàng mở cửa hàng ngày từ 10h30 đến 15h30. Ngoài việc có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon. Bạn còn có thể ham quan khu triển lãm động vật với nhiều loài động vật dễ thương và ngộ nghĩnh.

Nhà hàng Flamingo
Thưởng thức các món ăn đặc sản tại Phú Quốc cùng với những bạn động vật xinh xắn

3.2. Nhà hàng Rhino

Rhino tọa lạc tại Hồ Thiên Nga thơ mộng, gần ngay sát tại quầy soát vé. Du khách có thể tự mình chọn một bữa ăn ngon, nạp lại năng lượng trước khi bắt đầu khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc.

Ngoài ra, khu vực nhà hàng này còn phục vụ đồ ăn nhanh và thức ăn nhẹ, các loại nước giải khát, kem,.. Hãy tham khảo menu và hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ nhé.

>>> Xem thêm: Top 5 Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn

3.3. Nhà hàng Giraffe

Giraffe mở cửa từ lúc 10h30 đến 15h30, ẩn mình giữa bạt ngàn rừng xanh ngút tầm mắt. Không gian hoang dã, cùng với hương vị ẩm thực độc đáo sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Nhà hàng Giraffe
Đây là nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn nhanh và là nơi để du khách ngắm nhìn và tương tác với chú hươu cao cổ dễ thương

4. Gợi ý mua sắm tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Tại Safari Store Phú Quốc, bạn sẽ tìm thấy nhiều món quà lưu niệm độc đáo. Nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc, được thiết kế sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên hoang dã.  Và reviewdulichphuquoc tin chắc rằng bạn sẽ tìm được một đồ lưu niệm ưng ý. Giúp bạn lưu giữ lại  những kỷ niệm đẹp sau hành trình khám phá tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

mua sắm tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Những món quà lưu niệm độc đáo được lấy từ nguồn cảm hứng bất tận từ động vật quý hiếm và thiên nhiên hoang dã

>>> Xem thêm: Cầu Hôn Phú Quốc – Biểu Tượng Của Du Lịch Phú Quốc Việt Nam

5. Những kinh nghiệm bỏ túi khi đi Vinpearl Safari

Để có chuyến tham quan vui vẻ, suôn sẻ, bạn hãy bỏ túi một số kinh nghiệm như sau:

  • Hãy tham quan Safari Phú Quốc vào buổi sáng sớm: Hành trình khám phá tại Vinpearl Safari Phú Quốc rất dài, với nhiều khu vực khác nhau. Vì vậy, hãy đi sớm để ngắm được nhiều cảnh đẹp, thăm thú nhiều loài động vật hơn. Hơn nữa, nếu đi quá muộn vào giờ trưa, các loài động vật thường nghỉ ngơi nên bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đáng tiếc đấy.
  • Chuẩn bị bản đồ khu vực vườn thú: Khu vực vườn thú Safari Phú Quốc tương đối rộng. Để di chuyển nhanh chóng và không bị lạc, bạn hãy chuẩn bị 1 tấm bản đồ. Tấm bản đồ này sẽ được phát ngay tại khu vực cổng vào.
  • Những gia đình có trẻ em dưới 6 tuổi, hãy mang theo xe đẩy: Trường hợp chưa kịp chuẩn bị, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đẩy tại quầy.
  • Nếu đi theo đoàn hoặc gia đình, nên thuê xe dịch vụ để tham quan: Để tránh phải mất thời gian di chuyển nhiều, làm mọi người bị mỏi chân và mất sức, nhất là các bạn nhỏ và người già.
  • Nên mua combo, trọn gói du lịch để tiết kiệm chi phí: Lựa chọn các gói du lịch trọn gói và combo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Vinpearl.
đi Vinpearl Safari
Những kinh nghiệm mà bạn cần lưu lại khi khám phá tại Safari Phú Quốc

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phát tất tần tật về Vinpearl Safari Phú Quốc. Hy vọng, bài viết sẽ là cẩm nang bổ ích, giúp bạn có một chuyến hành trình khám phá đầy thú vị tại hòn đảo ngọc này.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x