Review chi tiết homestay Chill House Phú Quốc mới nhất 2023

Chill House Phú Quốc là một dãy homestay nằm sát bãi biển và toạ lạc tại thị trấn Dương Đông của Phú Quốc. Homestay này thu hút du khách bởi những căn nhà đầy màu sắc và tiện nghi. Cùng reviewdulichphuquoc khám phá ngay homestay vô cùng xinh đẹp này nhé!

Giới thiệu về Chill House Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 7, xóm chài Trần Phú, đường Trần Phú, khu phố 9, Dương Đông, Thành phố Phú Quốc.

Chill House Phú Quốc dãy homestay có vị trí nằm sát biển cực chill khiến du khách nào đến đây cũng đắm chìm trong không gian hoàn hảo này. Nơi đây sở hữu nhiều hạng phòng, các loại hình căn hộ đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách du lịch như: cặp đôi, nhóm bạn hoặc các gia đình.

Đặc biệt, có một số phòng view hướng biển giúp du khách có thể thưởng thức trọn vẹn được hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam chỉ có tại Phú Quốc. Đến với Chill House du khách sẽ được tận hưởng tiếng sóng vỗ nhè rì rào êm dịu, đắm mình trong không gian thư giãn cạnh biển.

Chill House Phú Quốc
Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Chill House Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Tất Tần Tần Về Chợ Dương Đông Phú Quốc 2023

Giá phòng tại Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc gồm 4 khu nhà là: Chill House 1, Chill House 2, Chill House 3 và Chill House 4. Giá phòng sẽ thay đổi theo từng thời điểm khoảng từ 50.000 – 100.000 VND.

Chill House Phú Quốc
Phòng view biển tại Chill House.

>>>> Xem thêm: Bật Mí 4+ Cách Đi Phú Quốc Thuận Tiện & Tiết Kiệm Nhất

Phong cách thiết kế và không gian của Chill House Phú Quốc

Homestay nằm tại một xóm chài mang tên Trần Phú với vô vàn màu sắc hấp dẫn. Chill House Phú Quốc sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, nhưng tối giản, hiện đại và cực kỳ tao nhã. Khi bước vàp không gian của homestay, du khách sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, thiên nhiên mát mẻ, trong lành với những làn gió nhẹ từ đại dương và khu vườn tràn ngập cây xanh xung quanh.

Phong cách chủ đạo trong cách thiết kế của Chill House Phú Quốc là gam màu nâu nhẹ kết hợp cùng sắc vàng pastel tinh tế, nhẹ nhàng làm hiện lên một không gian vô cùng hiện đại và nhã nhặn. Chill House gồm có 4 khu chính tương ứng 4 loại phòng giúp du khách có thể dễ dàng chọn được hạng phòng ưng ý.

chill house phu quoc2
Phong cách thiết kế tối giản, hiện đại và trẻ trung.

>>>> Xem thêm: 101+ cảnh đẹp Phú Quốc sẽ làm “điên đảo” tâm hồn bạn

Review hệ thống phòng nghỉ tại Chill House Phú Quốc

Homestay biển và vườn

Phòng có diện tích 27m2, được trang bị một giường đôi với view phòng hướng biển và vườn. Không gian phòng lãng mạn, hiện đại và riêng tư thích hợp cho những cặp đôi muốn nghỉ dưỡng hâm nóng tình cảm. Đặc biệt, đặt phòng homestay biển vườn của Chill House bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Phòng có bếp: Hạng phòng này đặc biệt bởi có căn bếp riêng rộng rãi được trang bị đầy đủ vật dụng nhà bếp như: xoong, nồi, bát đũa… Du khách có thể tự tay đi chợ, vào bếp nấu những món ăn ngon thưởng thức cùng người thân trong không gian với view biển cực lãng mạn.
  • Phòng có bồn tắm: Hạng phòng này sẽ được sở hữu không gian phòng tắm với bồn tắm rộng rãi, hiện đại. Phòng được thiết kế gam màu vàng nhiệt đới cực phù hợp với đặc trưng của vùng biển làm cho không gian thêm trẻ trung và tươi sáng.
Chill House Phú Quốc
Hạng phòng hướng biển và vườn.

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Hướng Biển

Sở hữu diện tích phòng 95m2 lớn nhất trong các căn của Chill House Phú Quốc, căn hộ được bố trí 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Nơi đây được bố trí 2 phòng riêng biệt với giường đôi cỡ lớn và 2 phòng tắm riêng. Nổi bật trong không gian phòng là gam màu trắng tao nhã, hiện đại điểm xuyết sắc xanh lam nhẹ nhàng của niệm giường khiến du khách cảm thấy như bước vào một không gian trời Tây giản dị, nhẹ nhàng và vô cùng hiện đại.

Chill House Phú Quốc
Homestay 2 phòng ngủ hướng biển.

>>>> Xem thêm: Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

Homestay biển và hồ

Đối với những du khách yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và dịa dàng thì đây chính là căn homestay lý tưởng nhất. Với không gian rộng 34m2, được bố trí các trang thiết bị hiện đại, khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn cho mình những căn homestay màu sắc khác nhau như: xanh lam, hồng pastel. Cả 2 loại phòng này đều sở hữu các màu sắc riêng đặc trưng phù hợp với sở thích và tính cách của mỗi người.

Chill House Phú Quốc
Hạng phòng hướng biển và hồ.

Homestay ban công view biển

Hạng phòng này có diện tích 38m2, sỡ hữu thiết kế vô cùng độc đáo với không gian phòng ấm áp, hiện đại và lãng mạn. Ngoài ra, phòng còn có ban công riêng để ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển Phú Quốc có một không hai. Tương tự căn homestay biển vườn, khách du lịch có thể chọn căn homestay biển ban công với 2 hình thức: căn có bồn tắm và căn có bếp.

Chill House Phú Quốc
Hạng phòng ban công view biển.

Homestay phòng đôi

Sở hữu diện tích nhỏ nhất Chill House Phú Quốc chỉ với 16m2 nhưng hạng phòng này cực kỳ xịn sò đó. Phòng được bày trí và thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, vật dụng và đồ dùng cần thiết.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Đối với những du khách muốn tiết kiệm chi phí hoặc đi công tác ngắn ngày thì đây chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn vừa cảm nhận được không khí của biển Phú Quốc xinh đẹp, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí.

Chill House Phú Quốc
Hạng phòng đôi.

>>>> Xem thêm: Top 10+ Beach Bar Phú Quốc Cực Chất Khiến Bạn Quên Lối Về

Review một số dịch vụ tiện ích tại Chill House Phú Quốc

Hồ bơi ngoài trời

Chill House Phú Quốc sở hữu bể bơi vô cực vô cùng độc đáo với làn nước trực tiếp từ biển xanh mát. Khách du lịch có thể đắm mình trong làn nước mát, tận hưởng hương vị tươi mát của biển và thư giãn bên ly cocktail sang chảnh ngay tại bể bơi.

Buổi tối khi lên đèn, hồ bơi lại như khoác lên mình một màu áo hoàn toàn khác. Toả sáng, sang chảnh và lấp lánh với ánh đèn từ homestay hắt xuống mặt hồ mang đến một không gian huyền ảo, lung linh thu hút mọi ánh nhìn. Ngồi chill cạnh hồ, thưởng thức ly cocktail hoặc cafe chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ.

chill house phu quoc8
Buổi tối cực chill ở hồ bơi ngoài trời tại Chill House.

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Thông Tin Mật Sim Phú Quốc Mới Nhất 2023

Bếp Thính

Nằm trong khuôn viên của Chill House Phú Quốc, Bếp Thính có không gian xinh xắn, ngọt ngào phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau với hai dịch vụ là đặt đồ ăn tại phòng và ăn tại bếp.

Du khách có thể trực tiếp thưởng thức các món ăn địa phương chuẩn hương vị Phú Quốc do chính các đầu bếp tại homestay chế biến. Ngoài ra, bạn có thể đặt món ăn ăn tại phòng nên liên hệ trước khoảng 2 -3 tiếng để nhân viên có thể chuẩn bị và giao tận phòng với thực đơn vô cùng đa dạng.

Chill House Phú Quốc
Bếp Thính tại Chill House Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Gỏi Cá Trích Phú Quốc – Món Đặc Sản Vạn Người Mê

Một số lưu ý khi lưu trú tại Chill House Phú Quốc

Để thuận tiện lưu trú tại homestay Chill House Phú Quốc du khách cũng nên biết rõ một số quy tắc chung tại đây như:

  • Thời gian nhận phòng từ 14 giờ đến 22 giờ và trả phòng từ 6 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Du khách nên nắm rõ về thời gian check in và check out để tránh làm gián đoạn lịch trình của mình.
  • Khi nhận phòng tại homestay bạn nên mang theo CMND hoặc Passport để làm thủ tục nhanh chóng.
  • Homestay chỉ chấp nhận hình thức thanh toán duy nhất bằng tiền mặt.
  • Để đảm bảo không gian yên tĩnh và sự riêng tư cho khách lưu trú, homestay cần du khách giữ yên lặng khoảng từ 21 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau.
Chill House Phú Quốc
Những căn homestay màu sắc tại Chill House.

Chill House Phú Quốc hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách với không gian nhẹ nhàng, yên bình và cực thư thái. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên của reviewdulichphuquoc bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và chuẩn bị đầy đủ nhất cho chuyến hành trình khám phá Đảo Ngọc của mình sắp tới.

>>> Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x