Kinh Nghiệm Vui Chơi Công Viên Nước Phú Quốc 2023

Công viên nước Phú Quốc tại VinWonders là địa điểm vui chơi được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đảo Ngọc. Ngoài vô vàn những trò chơi thú vị, công viên nước Phú Quốc còn là nơi diễn ra các tiết mục biểu diễn đặc sắc, cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp. Bạn hãy cùng reviewdulichphuquoc theo dõi bài viết để hiểu hơn về địa điểm hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu về công viên nước Phú Quốc

  • Địa chỉ: VinWonders Phú Quốc, Bãi Dài, Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 18h00

VinWonders Phú Quốc công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với quy mô trên 50ha. Nơi đây được lấy cảm hứng từ các giai thoại cổ tích thế giới và các nền văn minh nổi tiếng. Với hơn 100 hoạt động vui chơi đẳng cấp tại 6 phân khu: Thế giới diệu kỳ, Đại lộ châu Âu, Thế giới phiêu lưu, Khu làng bí mật, Thế giới lốc xoáy, Cung điện Hải Vương…

Trong đó, công viên nước Phú Quốc tại phân khu Thế giới lốc xoáy là địa điểm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á này có diện tích lên đến 4.5 ha gồm nhiều hoạt động đặc sắc đem đến cho du khách những khoảnh khắc vui chơi sảng khoái, ngập tràn năng lượng trong không gian tựa như thiên đường nhiệt đới Hawaii.

công viên nước Phú Quốc
Công viên nước Phú Quốc VinWonders và những trò chơi cảm giác mạnh.

>>> Xem thêm: 1001+ Điều Thú Vị Tại Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc

Giá vé Công viên nước Phú Quốc Vinpearl

Để khám phá công viên nước hàng đầu Đảo Ngọc, bạn chỉ cần mua vé vào công viên VinWonders Phú Quốc. Giá vé bao gồm trọn gói các trò chơi thuộc 6 phân khu của công viên VinWonders Phú Quốc. Tuy nhiên, du khách sẽ trả thêm phí khi sử dụng một số dịch vụ hỗ trợ đi kèm như: xe lăn, xe đạp, thuê xe nôi, thuê tủ locker, thuê khăn tắm, dịch vụ Fastpass…

Bảng giá vé VinWonders Phú Quốc:

Đối tượng Mức giá
Người lớn 950.000 VND
Trẻ em (Từ 1m – dưới 1,4m) 710.000 VND
Người trên 60 tuổi 710.000 VND

>>>> Xem thêm: Chi Phí Du Lịch Phú Quốc 2023 Là Bao Nhiêu?

Các trò chơi tại công viên nước Phú Quốc VinWonders

Công viên nước Phú Quốc VinWonders gồm 36 trò chơi độc đáo đến từ nhà cung cấp Top 3 thế giới Proslide và Polin. Sau đây là top những trò chơi hấp dẫn tại công viên nước Phú Quốc mà bạn nhất định nên thử.

Sóng thần Oahu

Mở đầu chuỗi trải nghiệm tại công viên nước Phú Quốc là trò chơi sóng thần Oahu thiết kế hình vỏ sò đẹp mắt, với diện tích trên 4.500m2. Khu trò chơi tựa như đại dương thu nhỏ với nhiều cấp độ sóng khác nhau và chiều sâu 2.2m, lúc nhẹ nhàng lúc dữ dội để du khách tha hồ lặn ngụp, luôn thay đổi bất ngờ, thoả sức nô đùa vui chơi.

công viên nước Phú Quốc
Trải nghiệm cực đã cùng những đợt sóng thần với nhiều cấp độ khác nhau.

>>>> Xem thêm: Review Vinpearl Safari Phú Quốc – Thế Giới Động Hoang Dã Đa Sắc Màu

Dòng sông kỳ bí

Sau khi trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, bạn hãy đến với dòng sông kỳ bí để thư giản, thả mình xuôi theo dòng sông dài 400m và ngắm nhìn cảnh quan tươi mát xung quanh.

công viên nước Phú Quốc
Thảnh thơi trôi theo dòng sông kỳ bí tại công viên nước Phú Quốc.

Cầu vồng Honolulu

Cầu vồng Honolulu gồm nhiều đường trượt màu sắc, uốn lượn từ trên cao. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi thử sức chinh phục đường trượt dài, quanh co hoà mình vào dòng nước mát lạnh đang đón chờ.

công viên nước Phú Quốc
Trải nghiệm đường trượt sắc màu trong trò chơi Cầu vồng Honolulu tại công viên nước Phú Quốc VinWonders.

Thử thách ngược dòng

Đây sẽ là thử thách đầy hào hứng nhưng cũng khá cam go khi cả gia đình cùng lênh đênh trên phao và cố vượt qua dòng thác ngược dòng mạnh mẽ.

>>>> Xem thêm: 5+ Địa Chỉ Thuê Thuyền Câu Mực Ở Phú Quốc Uy Tín Nhất

Vòng xoay bão tố

Thử sức chinh phục vòng xoay bão tố có chiều dài 25m, cao 18m và bán kính 5m là thử thách dành cho du khách trong trò chơi này. Đây là trải nghiệm đầy cam go và hào hứng, đã khiến bao du khách phải “khóc thét” rồi đấy.

công viên nước Phú Quốc
Hào hứng chinh phục vòng xoay bão tố đầy thử thách cam go.

Hoả long tranh đấu

Chiến binh cùng bạn tham gia thử thách này là một hoả long dài 40m. Cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những đường uốn lượn đầy thử thách ở độ cao 18m để về được đến đích.

công viên nước Phú Quốc
Vượt qua các đường uốn lượn đầy cam go trong trò chơi Hỏa long tranh đấu tại công viên nước VinWonders Phú Quốc.

Hố đen vũ trụ

Lấy ý tưởng từ hiện tượng hố đen huyền bí trong vũ trụ, trò chơi đem đến cho du khách những cảm giác đầy phấn khích khi chinh phục đường trượt dài 18m với tốc độ ánh sáng.

công viên nước Phú Quốc
Vui chơi công viên nước Phú Quốc và chinh phục những thử thách đầy bất ngờ.

>>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 15+ Quán Ốc Phú Quốc Nhất Định Phải Thử

Thế giới lốc xoáy

Thử sức với trò chơi này, du khách sẽ trải nghiệm cảm giác phiêu lưu căng thẳng khi phải vượt qua tâm của một cơn lốc xoáy khổng lồ dài 30m và ở độ cao 18m. Hãy cố gắng chinh phục, bạn sẽ có chiến thắng đầy tự hào đấy.

công viên nước Phú Quốc
Trải nghiệm phiêu lưu căng thẳng cùng Thế giới lốc xoáy.

Rơi tự do

Rơi tụ do trò chơi lý tưởng dành cho du khách để khẳng định sự gan dạ, liều lĩnh của mình. Tham gia trò chơi du khách sẽ phải chạy đua với quãng đường dài 112m cùng cảm giác như bay khỏi đường trượt ở độ cao 34m.

công viên nước Phú Quốc
Cảm giác chiến thắng sau cuộc chạy đua với tốc độ cùng trò Rơi tự do.

Thiên tài lướt sóng

Đến với công viên nước Phú Quốc VinWonders, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục bộ môn lướt sóng đầy thử thách giữa những cơn sóng dữ dội. Đây chính là trò chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

>>>> Xem thêm: Tất Tần Tần Về Chợ Dương Đông Phú Quốc 2023

Show diễn đặc sắc tại công viên nước Phú Quốc VinWonders

Ngoài các trò chơi hấp dẫn, công viên nước Phú Quốc còn là nơi diễn ra show diễn đặc sắc mang tên “Vũ điệu cuồng say” vào lúc 15h00 và 16h30 mỗi ngày. Show diễn được thể hiện bởi những chàng trai và cô gái Hawaii nóng bỏng tại bể tạo sóng của bãi biển Aloha. Hoà mình vào tiếng nhạc sôi động và thưởng thức những màn vũ đạo đẹp mắt, du khách sẽ cảm thấy vô cùng phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực.

công viên nước Phú Quốc
Thưởng thức “Vũ điệu cuồng say” sôi động trong hành trình khám phá công viên nước VinWonders Phú Quốc.

>>>> Xem thêm: Đặc sản Phú Quốc có gì? Nên mua đặc sản ở đâu?

Những dịch vụ, tiện ích tại công viên nước Phú Quốc VinWonders

Công viên nước Phú Quốc cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích như: cửa hàng mua sắm, nhà hàng ẩm thực… giúp du khách có hành trình vui chơi trọn vẹn.

Cửa hàng phụ kiện, thuê đồ bơi

Các cửa hàng tại công viên nước Phú Quốc VinWonders thuộc phân khu Thế giới lốc xoáy là nơi du khách có thể mua sắm hoặc thuê những bộ đồ bơi, phụ kiện đẹp mắt, phù hợp để sẵn sàng vui chơi, đắm mình trong làn nước mát. Sailing và Hula Costume là hai cửa hàng du khách có thể ghé qua, giờ mở cửa từ 10h00 – 18h00.

Nhà hàng ẩm thực

Các nhà hàng tại công viên nước Phú Quốc phục vụ buffet, đồ ăn nhanh tiện lợi với thực đơn đa dạng giúp du khách tiếp năng lượng để thoả sức phá đảo vô vàn trò chơi hấp dẫn đang chờ.

  • Nhà hàng buffet: The Gateway phục vụ những món Á – Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon, bắt mắt. Thời gian mở cửa từ: 9h00 – 19h00.
  • Nhà hàng đồ ăn nhanh – Fast Food: Happy Snack, Hawaiian Feast, Popeyes.
công viên nước Phú Quốc
Nạp năng lượng với các món ăn nhanh tiện lợi tại nhà hàng.

>>>> Xem thêm: Top 15+ Bãi Biển Đẹp Nhất Phú Quốc Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Một số lưu ý đi công viên nước Phú Quốc

Để có chuyến du lịch trọn vẹn với ngập tràn niềm vui tại công viên nước Phú Quốc, du khách hãy ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau:

  • Dành trọn một ngày tại VinWonders Phú Quốc để khám phá công viên nước  và tham quan, trải nghiệm hết các trò chơi, show diễn đặc sắc.
  • Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng như: quần áo bơi, khắn tắm, kính bơi, phụ kiện… giúp du khách tiết kiệm chi phí mua mới/ thuê.
  • Công viên nước Phú Quốc có diện tích khá lớn nên bạn cần trang bị kem chống nắng, mũ, nón để bảo vệ sức khoẻ và làn da.
  • Nếu là tín đồ sống ảo, bạn hãy nhớ mang theo nhiều trang phục thay đổi vì công viên có vô số background xịn sò.
  • Du khách không cần chuẩn bị đồ ăn vì không được mang vào VinWonders Phú Quốc. Thay vào đó, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng trong công viên.
công viên nước Phú Quốc
Chuẩn bị sẵn sàng đồ dùng để dấn thân vào hành trình ngập tràn niềm vui trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Vui chơi, đắm mình trong làn nước mát giữa cái nắng ở Đảo Ngọc là trải nghiệm vô cùng sảng khoái mà du khách sẽ có được tại công viên nước Phú Quốc VinWonders. Các trò chơi hấp dẫn và nhiều tiện ích tại công viên sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thực sự khác biệt và tràn đầy hứng khởi. Reviewdulichphuquoc chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm đáng nhớ tại công viên Phú Quốc.

>>>>Tham khảo thêm tại đây: 

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x