Top 5 Dịch Vụ Xe Đưa Đón Sân Bay Phú Quốc Giá Tốt Nhất 2023

Khi từ nơi khác đáp cánh xuống sân bay Phú Quốc, chắc chắn rằng ai cũng muốn tìm cho mình một nơi đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc uy tín và giá tốt nhất. Đem đến cho bạn một hành trình an toàn và suôn sẻ khi khám phá đảo ngọc. Vì vậy, hãy cùng reviewdulichphuquoc điểm danh 5 địa điểm dịch vụ đặt xe tốt nhất nhé.

1. Công ty CP thương mại và dịch vụ du lịch Hicanha

Đây là địa chỉ doanh nghiệp chuyên cung cấp nhiều dịch vụ du lịch chất lượng uy tín. Từ đó bạn có thể an toàn và yên tâm khi đặt xe đưa đón tại sân bay Phú Quốc tại công ty này.

Ngoài dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, công ty còn có nhiều lĩnh vực hoạt động như đặt vé máy bay, vé tàu, tổ chức tour,… Khi sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp này bạn sẽ được tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Cùng với đó là nhiều hành trình đưa đón mang đến nhiều cảm giác tươi vui dành cho bạn.

xe đưa đón sân bay Phú Quốc
Công ty CP thương mại và dịch vụ xe đưa đón sân bay và du lịch Hicanha

Đối với dịch vụ đặt xe đưa đón tại sân bay Phú Quốc ở nơi đây, bạn sẽ được lựa chọn đi nhiều địa điểm khác nhau. Không những vậy thời gian đưa đón còn được rút ngắn một cách tối đa. Giúp cho bạn và gia đình cùng với bạn bè tiết kiệm được nhiều thời gian, từ đó giúp cho mọi người có nhiều thời gian để khám phá được nhiều địa điểm hơn.

Bên cạnh đó, mọi chi phí và báo giá khi đặt xe cũng được kê khai rõ ràng và minh bạch. Các loại xe đưa đón tại sân bay Phú Quốc đều đảm được tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì vậy du khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ đặt xe đưa đón tại công ty này

Bảng giá đặt xe đưa đón sân tại Phú Quốc

Xe 7 chỗ 250.000 VNĐ
Xe 16 chỗ 400.000 VNĐ

Thông tin công ty: 

  • Địa chỉ đặt xe: Đường số 11, Trần Hưng Đạo, Khu phố số 7, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Liên hệ đặt xe: 0961.802.805

2. Công ty CP xe buýt Phú Quốc

Đây là một trong những công ty cung cấp về giải pháp vân chuyển hành khách an toàn khi ở sân bay và Phú Quốc nói chung. Bên cạnh đó dịch vụ đặt xe đưa đón hàng đầu ở đây là dịch vụ thân thiện với môi trường. Mang đến cho du khách những trải nghiệm tích cực và an toàn bởi những đội ngũ tài xe chuyên nghiệp.

Được biết xe buýt hiện nay là một dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc có giá rẻ nhất. Vì vậy dịch vụ đưa đón này đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách. Vì vậy để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi đi du lịch thì bạn nên chọn dịch vụ đặt xe đưa tại đơn vị này.

Ngoài ra công ty này còn cung cấp dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc với các loại xe như 4 chỗ, 7 chỗ… Sự đa dạng về lựa chọn dịch vụ ở đây sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận tiện tối đa nhất.

xe đưa đón bằng xe buýt tại Phú Quốc
Công ty CP xe buýt Phú Quốc

Lộ trình đưa đón bằng xe buýt tại sân bay Phú Quốc

  • Từ sân bay quốc tế Phú Quốc – Nhà tù Phú Quốc – bưu điện An Thới
  • Từ sân bay Phú Quốc – đường Trần Hưng Đạo – đường 30/4 – cầu Hùng Vương – đường Nguyễn Trung Trực – nhà ga sân bay cũ

Thời gian bắt đầu từ 6h00 đến 18h00, mỗi chuyến cách 20 phút. Giá vé sẽ tùy vào tuyến đường mà có sự thay đổi, nhưng thông thường sẽ dao động từ 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Thông tin công ty: 

  • Địa chỉ đặt xe đưa đón: Số đường 126 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Liên hệ đặt xe: 02976.567.222

3. Đại lý đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc – Đảo Ngọc trip

Dịch vụ du lịch Đảo Ngọc Trip là dịch vụ xe đưa đón sân bay Phú Quốc uy tín và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Khi sử dụng dịch vu xe đưa đón ở đây, bạn sẽ được báo giá chi tiết về các chuyến xe đưa đón. Từ đó giúp bạn nắm rõ được hành trình đi cụ thể khi đặt xe đưa đón trên hòn đảo ngọc này.

Bên cạnh đó, những loại xe cho thuê để đưa đón đều đạt tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật an toàn. Trải qua vô vàn các cuộc kiểm tra gắt gao, vì vậy bạn có thể yên tâm về dịch vụ của đơn vị này.

Ngoài ra, tùy vào kế hoạch du lịch của mỗi du khách mà giá đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc sẽ thay đổi để phù hợp về tài chính. Dưới đây sẽ bảng giá đặt xe đưa đón của Đảo Ngọc Trip để bạn tham khảo:

Xe 7 chỗ 250.000 VNĐ
Xe 16 chỗ 400.000 VNĐ
Xe 4 chỗ 200.000 VNĐ

Thông tin công ty: 

  • Địa chỉ đặt xe: Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Liên hệ đặt xe: 0868.870.768
thuê xe phú quốc
Đại lý đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc – Đảo Ngọc trip

4. Công ty du lịch Hạnh Phúc Phú Quốc 

Hạnh Phúc Phú Quốc là đơn vị đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc cực tin cậy mà bạn nên sử dụng. Đây là một lựa chọn tối ưu dành cho mọi du khách khi sử dụng dịch vụ xe đưa đón tại hòn đảo ngọc này. Các phương tiện di chuyển hiện đại sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và thoải mái nhất.

Bên cạnh đấy, khi đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc ở đơn vị này, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với nhiều hãng taxi lớn khác trên Phú Quốc. Từ đó phục vụ mọi du khách tham quan mọi lúc, mọi địa điểm mà không vấn đề gì.

Công ty cũng là địa điểm đặt xe đưa đón quen thuộc của người dân địa phương với 2 sự lựa chọn khi đặt xe là thuê xe có tài và thuê xe tự lái. Do đó, bạn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng của công ty này.

Thông tin công ty:

  • Địa chỉ đặt xe: Ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Liên hệ: 0935.683.351
Loại xe đưa đón sân bay Phú Quốc
Công ty du lịch Hạnh Phúc Phú Quốc cho thuê xe

5. Công ty Phú Quốc TV

Địa chỉ đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc cuối cùng mà reviewdulichphuquoc nhắc tới là công ty Phú Quốc TV. Khi đặt xe ở đơn vị này, du khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về mọi thủ tục khi đặt xe. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên của công ty giải đáp thỏa đáng. Thêm vào đó, những phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất. Luôn ưu tiên lợi ích của khác hàng lên hàng đầu.

Những dòng xe đời mới tại công ty sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cũng như mọi trải nghiệm tốt nhất. Việc dùng xe đưa đón sân bay Phú Quốc được linh hoạt theo lịch trình nghỉ dưỡng của du khách. Mang đến cho khách hàng một chuyến đi suôn sẻ trên mọi chặn đường.

Bảng giá tham khảo của dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc của Phú Quốc TV

Loại xe 7 chỗ 450.000 VNĐ
Loại xe 16 chỗ 600.000 VNĐ
Loại xe 29 chỗ 1.250.000 VNĐ
Loại xe 35 chỗ 1.350.000 VNĐ
Loại xe 45 chỗ 1.400.000 VNĐ

Giá này chưa gồm thuế VAT 10%

Thông tin công ty:

  • Địa chỉ đặt xe: KP.7, đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Liên hệ đặt xe: 02976.634.395
Xe đưa đón sân bay Phú Quốc
Dịch vụ xe đưa đón tại công ty Phú Quốc TV linh hoạt theo lịch trình nghỉ dưỡng của du khách

Vậy là bài viết trên đây là tổng hợp lại cho bạn 5 địa điểm dịch vụ đặt xe đưa đón sân bay Phú Quốc uy tín có giá tốt nhất. Hy vọng, với những thông tin mà reviewdulichphuquoc chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm đặt xe đưa đón phù hợp nhất.

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x