Review Sunset Sanato Phú Quốc – Thiên Đường Selfie

Đến du lịch Phú Quốc mà bạn không check – in Sunset Sanato Phú Quốc chắc chắn sẽ là điều nuối tiếc lớn đó. Hôm nay cùng reviewdulichphuquoc đi review Sunset Sanato Phú Quốc – địa điểm check – in nổi tiếng nhất Đảo Ngọc nhé!

Bật mí về Sunset Sanato Phú Quốc

  • Địa chỉ: Phía Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc là tổ hợp khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, quán bar, ẩm thực và giải trí. Không chỉ du khách trong nước, đối với du khách nước ngoài Sunset Sanato là một địa điểm thú vị để khám phá. Nổi tiếng với những góc chụp hình đẹp thần sầu, chỉ cần đưa điện thoại, máy ảnh lên là đã có những bức hình không thua kém studio rồi.

Sunset Sanato cách sân bay Phú Quốc khoảng 5,4 km, mất khoảng 9 phút di chuyển bằng ô tô. Địa điểm check – in hoàng hôn nổi tiếng Đảo Ngọc này cách trị trấn Dương Đông khoảng 8,8 km, mất khoảng 15 phút đi ô tô.

Sunset Sanato Phú Quốc
Đến Sunset Sanato Phú Quốc để tận hưởng giây phút tuyệt vời.

Cách đi đến Sunset Sanato Phú Quốc từ trung tâm thành phố

Xuất phát từ chợ đêm Phú Quốc, chạy thẳng đường Trần Hưng Đạo về phía Nam. Đến vòng xoay giao với đường vào sân bay, tiếp tục đi thẳng theo đường ĐT 975 thêm 1,5 km nữa bạn sẽ thấy một ngã ba bên phải có biển Sunset Sanato Phú Quốc. Cuối cùng rẻ vào đường này đi thêm 600m nữa sẽ đến.

Sunset Sanato Phú Quốc
Đường đi từ trung tâm Dương Đông đến Sunset Sanato Phú Quốc.

Đánh giá Sunset Sanato Phú Quốc Resort & Villas

Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas là một resort 4 sao nổi tiếng nằm trên bãi Trường – bãi biển dài nhất Phú Quốc.

Các biệt thự được thiết kế theo phong cách đồng quê Pháp bên ngoài, nột thất bên trong mang hơi hướng biển nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng có tổng 110 biệt thự từ 3 đến 5 phòng ngủ. Đặc biệt, mỗi căn villa đều có hồ bơi và khu vườn trong khuôn viên.

Sunset Sanato Resort & Villas có nhà hàng, bãi biển riêng, hồ bơi và khu giải trí Sunset Sanato Beach Club đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, ăn uống, sống ảo khi du khách nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc.

Sunset Sanato Phú Quốc
Đánh giá Sunset Sanato Resort & Villas.

Các loại phòng tại Sunset Sanato Resort & Villas

1. Phòng Sunset Twin & Double Deluxe Garden View

Phòng Deluxe hướng sân vườn rộng 30m2. Du khách có thể chọn phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Giá phòng một đêm khoảng 2.200.000 VND.

Sunset Sanato Phú Quốc
Phòng Deluxe giường đôi hướng sân vườn.

2. Sunset Triple Suite Garden Veiw Room

Phòng Triple Suite là loại phòng áp mái, rộng khoảng 54m2. Phòng gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi được ngăn cách bởi vách bằng gỗ cách điệu. Giá phòng khoảng 4.000.000 VND/ đêm.

Sunset Sanato Phú Quốc
Phòng view hướng vườn trên tầng áp mái ở Sunset Sanato Phú Quốc.

3. Sunset Villa 3 – Bedroom Garden Veiw

Villa 3 phòng ngủ rộng 190m2, gồm 2 phòng giường đôi và 1 phòng giường đơn. Biệt thự có nhiều cửa sổ kích thước lớn để lấy được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên. Villa đầy đủ tiện nghi phòng khách, bàn ăn, phòng tắm, nhà bếp.

Biệt thự tại Sunset Sanato sử dụng gam màu tinh tế như trắng, xám, xanh ngọc và màu nâu của nội thất. Giá villa 3 phòng ngủ khoảng 7.000.000 VND/ đêm.

Sunset Sanato Phú Quốc
Villa 3 phòng ngủ tại Sunset Sanato Phú Quốc.

4. Sunset Villa 4 – Bedroom Garden View

Villa 4 phòng ngủ rộng 231m2, gồm 2 phòng 2 giường đôi và 2 phòng 4 giường đơn. Giá biệt thự 4 phòng ngủ khoảng 9.000.000 VND/ đêm.

Sunset Sanato Phú Quốc
Không gian phòng khách villa 4 phòng ngủ sang trọng, thoáng đãng.

5. Villa 5 Bedroom Garden View 

Villa 5 phòng ngủ rộng 309m2, gồm 2 phòng ngủ 2 giường đôi, 2 phòng 4 giường đơn và 1 phòng áp mái với một giường đơn cùng 1 giường đôi. Giá biệt thự 5 phòng ngủ khoảng 12.000.000 VND/ đêm.

Sunset Sanato Phú Quốc
Các villa tại Sunset Sanato Phú Quốc đều có hồ bơi riêng.

Sunset Sanato Phú Quốc chơi gì?

1. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club là tổ hợp khu vui chơi giải trí trải dài trên bãi Trường. Vì vậy, đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đảo Ngọc. Với chiều dài 400m gồm quán bar, khu ẩm thực, khu giải trí nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đối với khách không đặt phòng tại resort giá vé vào cửa Sunset Sanato Beach Club khoảng 100.000 VND/ người, miễn phí cho người có CMND/CCCD Phú Quốc.

Sunset Sanato Phú Quốc
Hoàng hôn ở Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

2. Địa điểm ngắm hoàng hôn, check – in đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Trường thuộc khuôn viên Sunset Sanato Resort & Villas nên luôn được dọn dẹp hàng ngày, đảm bảo một nơi vui chơi sạch đẹp cho du khách. Nhờ vị trí đẹp nằm phía Tây Đảo Ngọc, resort chính là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt nhất.

Mỗi bức ảnh chụp tại Sunset Sanato đều mang những sắc thái khác nhau, vì hoàng hôn mỗi ngày có bao giờ giống nhau đâu. Vì vậy, các tín đồ du lịch thường kéo nhau đến đây săn mặt trời lặn.

Những công trình độc đáo như thiên thần, đàn voi trên biển, đàn sứa biển, cổng trời The Gatekeeper được thiết kế bởi kiến trúc sư Nikita Marshunok. Ngoài ra, còn có nhiều điểm check – in khác như: ngôi nhà trên cây, trứng chim khổng lồ, nhà tre, nấc thang thiên đường…

Sunset Sanato Phú Quốc
Check – in cổng trời The Gatekeeper Sunset Sanato Phú Quốc.
Sunset Sanato Phú Quốc
Nhà tre địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill.

3. Ốc đảo ẩm thực tại Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato sẽ mang đến cho du khách một thiên đườnga ảm thực đậm hương vị truyền thống và gần gũi, được chế biến dưới bàn tay của những bếp trưởng tài ba.

Ốc đảo ẩm thực gồm 3 đảo: đảo Hải Sản, đảo ăn nhanh và đảo ăn no.

Đúng với tên gọi, Đảo Hải Sản cung cấp những món hải sản nướng tươi ngon, được làm từ nguyên liệu tươi sống ngay tại Đảo Ngọc.

Bên cạnh đó, đảo ăn nhanh và đảo ăn no phục vụ các món ăn châu Á quen thuộc. Đặc biệt những món ăn dân dã của Việt Nam như khoai nướng, ngô nướng, bánh xèo, mì quảng… Điều đặc biệt là các món ăn được phục vụ trên những gánh hàng rong gợi cả một bầu trời thơi ấu.

Sunset Sanato Phú Quốc
Ốc đảo hải sản Sunset Sanato Phú Quốc.

4. Nhà hàng ẩm thực Sunset Sanato Phú Quốc

Nhà hàng Sunset nằm ngay cạnh bãi biển, có không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió biển. Nhà hàng tạo ấn tượng với lối trang trí trần nhà bằng những tấm vải bồng bềnh cùng hoa tạo nên sự bay bổng, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Sunset Restaurant có sức chứa lên đến 1000 khách với tiệc kỷ niệm, buffet, tiệc BBQ…

Tại đây phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống và hiện đại, từ Á đến Âu, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo khẩu vị của mình.

Tên gọi là Sunset, nhà hàng chính là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Không gian ngoài trời thoáng đãng để bạn cùng những người thân yêu thưởng thức bữa tối, ngắm anh chiều tà trong tiếng nhạc du dương.

Sunset Sanato Phú Quốc
Không gian ấm cúng tại Sunset Sanato Restaurant.

5. Các hoạt động thể thao trên biển tại Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc luôn thu hút du khách với hàng loạt hoạt động thể thao vui chơi trên bãi biển và dưới biển.

Bạn nếu là người yêu thích cảm giác mới lạ và mạo hiểm thì lướt sóng trên mô tô nước là trải nghiệm không nên bỏ qua. Những ai nếu có kinh nghiệm lướt sóng có thể chọn lướt ván, bạn sẽ hoàn toàn tự do vui chơi cùng những con sóng biển.

Ngoài ra, nếu bạn muốn hưởng thụ những phút giây bình yên, ngắm nhìn đại dương bao la và cảm nhận không khí của biển cả thì chèo thuyền kayak là hoạt động thích hợp.

Tất cả các hoạt động thể thao dưới nước đều được nhân viên hướng dẫn tận tình và trang bị đồ bảo hộ bạn yên tâm trải nghiệm nhé.

Sunset Sanato Phú Quốc
Trò chơi dù bay Sunset Sanato Phú Quốc.

Một số dịch vụ tiện ích tại Sunset Sanato Phú Quốc

  • Saje Beauty & Spa: Spa cung cấp các liệu trình chăm sóc cơ thể như massage toàn thân, massage chân, chăm sóc móng, gội đầu dưỡng sinh…
  • Các lễ hội và sự kiện âm nhạc hoành tráng thường xuyên được tổ chức tại Sunset Sanato Beach Club vào các dịp lễ lớn.
Sunset Sanato Phú Quốc
Du khách tham gia lễ hội âm nhạc Sunset Sanato Phú Quốc.
  • Cửa hàng tiện lợi Sunset Sanato Minimart: Ở đây bạn có thể mua nước đóng chai, đồ ăn vặt hoặc quà lưu niệm…
Sunset Sanato Phú Quốc
Cửa hàng tiện lợi Sunset Sanato Minimart.
  • Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em. Du khách sẽ có những giây phút thư giản bên bể bơi. Có thể gọi Floating Breakfast để thưởng thức và sống ảo.
Sunset Sanato Phú Quốc
Hồ bơi rộng rãi ở Sunset Sanato Resort & Villas.

Trên đây là bài Review Sunset Sanato Phú Quốcreviewdulichphuquoc muốn gửi đến bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên những người thân yêu của mình tại Phú Quốc nhé.

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x