Review Tất Tần Tật Về Bãi Biển Ông Lang Phú Quốc 2023

Bãi biển Ông Lang là TOP bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc và còn được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Nơi đây hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Vậy bãi Ông Lang có gì đặc biệt? Hãy cùng reviewdulichphuquoc khám phá bãi biển này nhé.

1. Đôi nét về bãi biển Ông Lang

Khác xa với những bãi biển “ồn ào” khác trên đảo Ngọc, bãi Ông Lang mang đến sự yên bình với những con sóng vỗ nhẹ, không gian yên tĩnh hoang sơ, làn nước trong xanh và nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

Cùng với những hàng dừa nhiều năm tuổi rợp bóng mát, kết hợp với bờ cát vàng trải dài óng ánh. Trở thành địa điểm lý tưởng cho nhiều cặp đôi, hoặc cùng với gia đình thân yêu để tìm kiếm thời gian thư giãn sau những mệt mỏi.

Không những thế, du khách sẽ được hòa mình trong làn nước biển xanh mát, tận hưởng vẻ đẹp của những hàng cây thắng tắp rợp bóng. Và cùng ngắm hoàng hôn buông xuống đẹp tuyệt vời.

bãi biển Ông Lang
Bãi Ông Lang Phú Quốc

1.1. Vị trí bãi Ông Lang Phú Quốc

Bãi biển Ông Lang nằm ở phía Tây của Phú Quốc, chỉ cách Dương Đông khoảng 7 km. thành phố. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Dương Đông, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến nơi.

Bạn có thể chọn di chuyển đến bãi biển Ông Lang bằng thuê xe máy hoặc taxi đều được. Giá cước taxi sẽ tầm từ 100.000 VNĐ, nhưng nếu bạn ưa thích ngắm thiên nhiên thì xe máy là phương tiện phù hợp cho bạn.

Bãi biển Ông Lang
Vị trí bãi Ông Lang trên bản đồ

1.2. Hướng dẫn cách đi đến bãi Ông Lang Phú Quốc

Từ thị trấn Đông Dương, bạn hãy đi theo hướng Gành Dầu – Cửa Cạn tầm khoảng 9 km. Sau đó bạn sẽ thấy một bảng tuyên truyền bảo vệ bò biển có hình nàng tiên cá. Dọc theo con đường ấy, bạn chạy tiếp tục đến cuối đường thì sẽ thấy một bãi tắm có võng. Đó chính là bãi biển ông Lang Phú Quốc

 bãi ông Lang
Hướng di chuyển đi bãi ông Lang

>>> Tham khảo thêm: 10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023

2. Bãi Ông Lang có những hoạt động vui chơi gì?

Đến với bãi biển Ông Lang Phú Quốc, mọi du khách đều có thể khám phá nơi đây theo cách riêng của mình. Dưới đây sẽ là một số hoạt động mà bạn có thể vui chơi trải nghiệm trên bãi biển.

2.1. Tắm biển và phơi nắng tại bãi Ông Lang Phú Quốc

Hoạt động quen thuộc mà không thể thiếu trên các bãi biển đó chính làn tắm biển và tắm nắng. Đến với bãi biển đẹp nhất Phú Quốc là bãi Ông Lang, du khách sẽ được đắm chìm trong làn xanh ngắt và mát mẻ. Được bơi thoải mái dưới biển và cùng tận hưởng những khung cảnh đẹp tuyệt vời tại nơi đây.

Bên cạnh đó du khách có thể lựa chọn tắm nắng trên bờ cát vàng. Còn điều gì tuyệt hơn khi được nằm thư giãn trong không gian thanh bình và ngập tràn ánh nắng vàng lung linh.

tắm biển
Tắm biển và phơi nắng tại bãi Ông Lang Phú Quốc

2.2. Mở tiệc BBQ và cùng thưởng thức nhiều món ăn hải sản hấp dẫn

Bên cạnh những hoạt động ngoài trời tại bãi biển Ông Lang, thì một bữa tiệc nướng ngay trên bãi biển đẹp nhất Phú Quốc này sẽ là kế hoạch tuyệt vời. Du khách có thể tự chuẩn bị đồ ăn hoặc gọi combo ở các nhà hàng gần Bãi Ông Lang Phú Quốc. Tuy nhiên khi ăn xong đừng quên nhặt rác trên bãi biển để đảm bảo vệ sinh môi trường nhé!

Mở tiệc BBQ
Mở tiệc nướng ngoài trời trên bãi biển

2.3. Check-in cực đã tại bãi Ông Lang

Những tín đồ sống ảo sẽ cực kỳ thích thú và sẽ không thể bỏ qua màn check-in khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bãi biển Ông Lang này. Bạn có thể diện những bộ bikini sặc sỡ hay những chiếc váy maxi bay bổng để thoải mái chụp những bức ảnh đẹp tại đây. Du khách cũng nên chọn thời điểm đi vào buổi chiều hoặc sáng để có những bức ảnh đẹp nhất mà không cần điều chỉnh ánh sáng quá nhiều.

Bãi Biển Ông Lang
Check-in trên gành đá bãi Ông Lang

>>> Đọc thêm bài viết: Review Sunset Sanato Phú Quốc – Thiên Đường Selfie

2.4. Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển Ông Lang

Một hoạt động khác mà du khách sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ đó là ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Bãi Ông Lang Phú Quốc. Thử tưởng tượng xung quanh bạn là thiên nhiên hùng vĩ với núi non, cây cối xanh tươi, đối diện là biển cả rộng lớn và tĩnh lặng, thì bầu trời hoàng hôn tông hồng cam lãng mạn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Hãy ngồi lại và tận hưởng sự ngọt ngào này trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ và cả tiếng gió xung quanh bạn. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh đẹp ở khung cảnh này nhé!

ngắm hoàng hôn
Hoàng hôn trên bãi Ông Lang là một khung cảnh cực đẹp

2.5. Lặn biển ngắm san hô đầy màu sắc

Với những ai thích khám phá màu xanh thẳm của đại dương thì nhớ đừng bỏ qua hoạt động lặn biển để ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Khí hậu trên “đảo ngọc” rất ôn hòa và là điều kiện không thể tốt hơn cho sự phát triển của các loài sinh vật biển. Lặn xuống lòng đại dương bãi biển Ông Lang, bạn sẽ thấy những rạn san hô tuyệt đẹp và nhiều loài cá hấp dẫn tung tăng bơi lội. Ngoài ra, du khách còn có thể câu cá, câu mực tại bãi Ông Lang.

Khám phá vương quốc san hô tại hòn Gầm Ghì và Hòn Bườm
Vương quốc san hô tại bãi Ông Lang

>>> Khám phá chi tiết hoạt động: Ngắm San Hô Ở Phú Quốc – Kinh Nghiệm Vi Vu Đảo Ngọc 2023

2.6. Trải nghiệm thú vị với chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là hoạt động được nhiều du khách lựa chọn ở bãi biển Ông Lang. Du khách có thể thuê thuyền Kayak trên bãi biển và chèo thuyền để khám phá bãi Ông Lang hay ra sông Cửa Cạn. Hoạt động này rất phù hợp với nhóm bạn 4 người thích khám phá sự mới lạ đó. Để đảm bảo an toàn thì du khách đừng quên trang bị cho mình những chiếc áo phao bên mình nhé.

chèo thuyền
Trải nghiệm thú vị với chèo thuyền Kayak

3. Đến bãi biển Ông Lang ăn gì?

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống và muốn thưởng thức những món ăn đặc sản trên bãi Ông Lang. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng bài viết khám phá những món ăn đặc sản ngon nhất tại bãi Ông Lang Phú Quốc nhé.

3.1. Bún kèn Phú Quốc

Món ăn nổi tiếng ở Phú Quốc này có hương vị vô cùng đậm đà và nước dùng thơm ngon tự nhiên. Cá là nguyên liệu chính, kết hợp với nhiều loại gia vị khác như ớt hiểm, đu đủ bào sợi, rau thơm,… tạo nên hương vị khó cưỡng. Đây là món ăn đặc ở bãi biển ông Lang Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Bún kèn
Bún kèn mà một đặc sản Phú Quốc

>>> Thử nhiều hơn với Top 5 Quán Bún Quậy Phú Quốc Ngon, Nhất Định Phải Ghé

3.2. Hải sâm

Được mệnh danh là “báu vật” của biển Phú Quốc, bởi hải sâm có giá trị dinh dưỡng siêu cao, ăn rất ngon nên rất được du khách ưa chuộng. Bãi Ông Lang Phú Quốc chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món ăn siêu dinh dưỡng này.

hải sâm khô
Món ăn là từ hải sâm luôn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao

>>> Khám phá nhiều đặc sản hơn với bài viết Đặc sản Phú Quốc có gì? Nên mua đặc sản ở đâu?

3.4. Cá mú nướng mọi

Thưởng thức cá mú nướng ở Phú Quốc là một điều bạn không nên trải qua khi vui chơi tại bãi biển Ông Lang Phú Quốc. Cá được đánh bắt từ biển rất tươi, được chế biến và nướng với tất cả các loại gia vị thơm ngon. Món ăn này có thể được xem là chinh phục được mọi du khách trong và ngoài nước.

cá mú
Cá mú nướng mọi

Một số địa chỉ quán ăn tại bãi Ông Lang mà bạn có thể thưởng thức như:

  • Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc: Số 66 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương, Phú Quốc.
  • Nhà hàng Zen: 30/4, Khu phố 1 – thị trấn Dương Đông – Phú Quốc.
  • Tiệm Út Lượm: số 87 – đường 30 tháng 4 – thị trấn Dương Đông – Phú Quốc.
  • Quán Ra Khơi: số 131 – đường 30 tháng 4 – Dương Đông – Phú Quốc.
  • Quán Ốc 343: số 343, đường 30 tháng 4, Khu phố 1, Phú Quốc.
  • Quán Biển Xanh: gần cầu Hàm Ninh – thị trấn Hàm Ninh – Phú Quốc.
  • Nhà hàng Sông Xanh: số 217, đường 30 tháng 4 – Phú Quốc.
  • Nhà hàng Trùng Dương Marina: số 136 – đường 30 tháng 4 – Phú Quốc

>>> Bật mí thêm: Lưu Ngay Top 15+ Quán Ốc Phú Quốc Nhất Định Phải Thử

4. Những khách sạn gần bãi biển ông Lang 

4.1. Sea Sense Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Là resort 4 sao nổi tiếng tại Phú Quốc. Sea Sense Resort được thiết kế ẩn mình dưới những tán cây xanh mát, có 58 căn biệt thự hướng biển tuyệt đẹp cùng nhiều tiện ích và dịch vụ bậc nhất.

Bãi biển Ông Lang
Sea Sense Resort Phú Quốc

4.2. Phú Quốc Eco Beach Resort

  • Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Nằm ngay trên bãi biển Ông Lang và giữa khu rừng nhiệt đới mát mẻ. Phu Quoc Eco Beach Resort mang phong cách nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên với nhiều tiện ích như hồ bơi ngoài trời, spa, nhà hàng, bãi biển riêng,…

Eco Beach Resort
Phú Quốc Eco Beach Resort

>>> Khám phá thêm về khu nghĩ dưỡng Intercontinental Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Tại Đảo Ngọc 

4.3. Camia Resort & Spa ở Phú Quốc 

  • Địa chỉ: lô 3, Ông Lăng, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Một trong những resort 4 sao cao cấp tại Phú Quốc. Tất cả các phòng đều có ban công hướng biển tuyệt đẹp, tiện ích hấp dẫn với bể bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ từ Á sang Âu, trung tâm thể thao, quầy bar, khu vui chơi trẻ em,…

Camia Resort
Camia Resort & Spa ở Phú Quốc

5. Những điều cần chú ý khi vui chơi tại bãi Ông Lang

  • Khi đến bãi biển Ông Lang thì hãy nhơ mang theo mũ, dù, kính râm, kem chống nắng,… để tránh da bị cháy nắng nhé
  • Khu vực bãi đá Ông Lang có nhiều rong rêu và rất trơn, các bạn đến đây lưu ý cẩn thận nhé.
  • Xung quanh Bãi Ông Lang có rất nhiều cửa hàng tạp hóa nên bạn có thể mua sắm thoải mái.
  • Sau Khi  hoạt động mở tiệc nướng ngoài trời, thì hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ để bảo vệ môi trường nha.

Vậy là reviewdulichphuquoc đã chia sẻ đến bạn mọi thông tin về bãi biển ông Lang. Mong rằng bài viết sẽ là cẩm nang du lịch bổ ích, giúp hành trình khám phá Phú Quốc của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

>>> Bài viết liên quan:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x