Kinh Nghiệm Khám Phá Thuỷ Cung Phú Quốc Mới Nhất 2023

Thuỷ cung Phú Quốc một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Đảo Ngọc. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào giữa đại dương thu nhỏ với muôn vàn loài sinh vật biển hay những rạn san hô đủ màu sắc. Theo chân reviewdulichphuquoc khám phá thuỷ cung có gì đặc sắc ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thuỷ cung Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: Từ 10h00 – 18h00 hàng ngày.

Thuỷ cung Phú Quốc là một đại dương thu nhỏ thuộc khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc. Đây là thuỷ cung có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc có diện tích 5.000m2, được vinh danh là một trong năm bể lớn nhất thế giới. Tại đây có gần 10.000 cá thể quý hiếm khác nhau, tha hồ cho du khách thoả sức chiêm ngưỡng. Với 3 khu riêng biệt: hang động bò sát, đại dương nước mặn, rừng mưa nhiệt đới giúp bạn thoả sức khám phá.

Đặc biệt, khi đặt chân đến thuỷ cung Phú Quốc bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế mái vòm hiện đại, đường hầm thuỷ cung 100m. Cảm giác như được bước đi xuyên vào lòng đại dương, hoà mình cùng với những đàn cá đang bơi.

thuỷ cung Phú Quốc
Khám phá thuỷ cung VinWonders Phú Quốc với thế giới đại dương kỳ thú.

Cách đi đến thuỷ cung Phú Quốc

Để di chuyển đến thuỷ cung Phú Quốc bạn có thể đi theo lịch trình xe bus đưa đón miễn phí tại Vinpearl.

Ngoài ra, bạn có thể tự đi xe từ thị trấn Dương Đông đến tuyến đường từ ngã 5 cổng chợ đem, vào đường 30/4 hướng Hàm Ninh, tại ngã ba giao với đường Hùng Vương rẻ trái, cuối cùng chạy thẳng theo đường Dương Đông sẽ đến được VinWonders Phú Quốc.

thuỷ cung Phú Quốc
Từ thị trấn Dương Đông du khách có thể đến thủy cung Phú Quốc theo lịch trình xe bus đưa đón miễn phí của Vinpearl.

>> Tham khảo: Review Vinpearl Safari Phú Quốc – Thế Giới Động Hoang Dã Đa Sắc Màu

Giá vé tham quan thuỷ cung Phú Quốc

Thuỷ cung Phú Quốc thuộc VinWonders Phú Quốc, vì thế nên bạn muốn khám phá thuỷ cung chỉ cần mua vé vào cổng VinWonders Phú Quốc, không cần mua vé thuỷ cung đâu nhé.

Đối tượng Giá vé
Trẻ em < 1m Miễn phí
Trẻ em từ 1m đến <1.4m 750.000 VND
Người > 1.4m 950.000 VND

Những trải nghiệm thú vị tại thuỷ cung Phú Quốc

Đến thuỷ cung Phú Quốc bạn không chỉ ngơ ngác trước vẻ đẹp hùng vĩ của đại dương đầy màu sắc mà còn được trải nghiệm những điều thú vị có 1-0-2. Vì vậy, nếu bạn đang muốn biết thuỷ cung có gì đặc biệt hãy theo dõi ngay dưới đây.

1. Check – in cùng chim cánh cụt Gentoo nhanh nhất thế giới

Ngay khi bước vào thuỷ cung Phú Quốc, bạn sẽ nhìn thấy ngay là khu vực chăm sóc chim cánh cụt. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt những chú chim cánh cụt có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Nếu bạn nghĩ những chú chim cánh cụt tại thuỷ cung giống với những chú chim cánh cụt chậm chạp trên TV thì bạn sai rồi nhé. Geento là loài chim cánh cụt to nhất thế giới cùng trình độ bơi lặn đỉnh cao. Đây chính là loài chim bơi nhanh nhất với tốc độ 36km/h.

thuỷ cung Phú Quốc
Sở hữu những bức ảnh check-in Phú Quốc siêu ấn tượng cùng đàn chim cánh cụt siêu đáng yêu.

>>> Xem thêm: Top 5 Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn

2. Chiêm ngưỡng mãn nhãn show diễn nàng tiên cá

Bên cạnh thế giới động vật biển phong phú, đến với thuỷ cung Phú Quốc bạn còn được chiêm ngưỡng show diễn nàng tiên cá độc đáo. Show diễn thường bắt đầu vào 11h00 – 11h10 và 15h00 – 15h10 hàng ngày. Trải nghiệm tận mắt show diễn nàng tiên cá như truyện cổ tích sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú lắm đấy.

thuỷ cung Phú Quốc
Những nàng tiên cá sẽ bơi lội, vui đùa cùng hàng trăm loài cá dưới đại dương. Bạn vừa có thể ngắm cá, vừa selfie đủ kiểu với không gian độc đáo ở đây.

>> Tin hot: 1001+ Điều Thú Vị Tại Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc

3. Thưởng thức màn trình diễn độc đáo cho cá ăn

Một trải nghiệm cực kì thú vị nữa khi đến thuỷ cung Phú Quốc đó chính là xem biểu diễn cho cá mập ăn. Bạn chưa bao giờ thấy cá mập. Cá mập có thật không, có hung dữ như trên phim không? Vì vậy, khi thưởng thức show diễn cho cá mập ăn của các chuyên viên bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc và có một trải nghiệm khó quên.

thuỷ cung Phú Quốc
Hồi hộp và phấn khích với tiết mục biểu diễn cho cá ăn.

>> Bạn nên biết: Vinpearl Resort Và Spa Phú Quốc – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bậc Nhất Việt Nam

4. Chu du dưới đáy biển tại đường hầm thuỷ cung

Đường hầm thuỷ cung Phú Quốc dài 100m, hệ thống mái vòm 4m và sức chứa lên đến 3.5 triệu lít nước biển cùng hơn 3.000 cá thể biển. Đi bộ dưới đường hầm sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang chu du dưới đáy đại dương mênh mông, vừa đa dạng, vừa hùng vĩ.

thuỷ cung Phú Quốc
Hầm thủy cung với chiều dài gần 100m cùng hệ sinh thái sinh vật biển cực kỳ đa dạng.

5. Chiêm ngưỡng thế giới rực rỡ màu sắc dưới đáy đại dương

Tại thuỷ cung du khách sẽ được chiêm ngưỡng nơi sinh sống của các loài sinh vật biển quý hiếm, tạo nên một thế giới rực rỡ màu sắc dưới đáy đại dương.

  • Thế giới sứa huyền ảo: Khung cảnh thuỷ cung trở nên ảo diệu, lung linh bởi sự hiện diện của hơn 1.260 cá thể sứa độc đáo.
  • Thế giới cá sắc màu: Hơn 18.000 loài cá nước ngọt và cá biển, đầy máu sắc tự do bơi bội giữa những rạn san hô.
  • Thế giới chim cánh cụt: Đây chính là nơi nuôi dưỡng những loài chim cánh cụt cute như: Gentoo, Adelie, Humboldt, King…
  • Thế giới cá mập: Đây là vương quốc của các loài cá mập – hung thần đại dương như: cá mập vi đen, cá mập đầu búa, cá mập vi trắng…
  • Thế giới cá khổng lồ: Vùng đất của những loài cá quý hiếm có kích thưởng khổng lồ, nhưng lại rất hiền lành.
thuỷ cung Phú Quốc
Thuỷ cung Phú Quốc là nơi sinh sống của 300 loài sinh vật biển với 255.000 cá thể.

Kinh nghiệm ăn uống và mua quà lưu niệm tại thuỷ cung Phú Quốc

Ngoài trải nghiệm tham quan, chụp ảnh cùng thế giới đại dương, thuỷ cung Phú Quốc còn là nơi để bạn thoả sức thưởng thức nhiều món ngon và mua sắm các món quà lưu niệm.

  • Cửa hàng quà lưu niệm Atlantis Treasure: Tại cửa hàng bày bán đa dạng các món quà lưu niệm xinh xắn như: áo phông, thú bông và túi xách in logo VinWonders.
  • Nhà hàng Deep Sea Cafeteria: Tại nhà hàng phục vụ các món ăn nhanh hấp dẫn để bạn nạp thêm năng lượng tiếp tục hành trình khám phá, tham quan.
  • Nhà hàng Cá Ngựa: Thưởng thức hương vị ẩm thực trong không gian sang trọng mang phong cách châu Âu và xung quanh là thế giới đại dương. Đây chắc chắn là trải nghiệm khó quên khi bạn đặt chân đến Seahorse Restaurant.
thuỷ cung Phú Quốc
Cửa hàng bán quà lưu niệm Atlantis Treasure tại thuỷ cung Phú Quốc.
thuỷ cung Phú Quốc
Du khách vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa ngắm nhìn thế giới đại dương.

Thuỷ cung Phú Quốc được xem là một đại dương thu nhỏ giữa lòng Đảo Ngọc. Đến đây bạn có thể thoả sức hoà mình cùng vẻ đẹp đa dạng, phong phú của các loài sinh vật biển. Hy vọng với những chia sẻ từ reviewdulichphuquoc sẽ giúp bạn có kì nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc nhé.

>>> Tham khảo:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x