Intercontinental Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Tại Đảo Ngọc

InterContinental Phú Quốc địa điểm nghỉ dưỡng khá mới mẻ nhưng gây được tiếng vang lớn với nhiều du khách khi ghé đến Đảo Ngọc. Nổi tiếng với vị trí toạ lạc thuận lợi, hệ thống phòng đa dạng cùng nhiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu du khách. Nghe thật tuyệt đúng không, hôm nay cùng reviewdulichphuquoc.com khám phá về InterContinental Phú Quốc nhé!

Bật mí đôi nét về InterContinental Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort chính thức hoạt động từ năm 2018 và gây được tiếng vang lớn với vẻ đẹp khó cưỡng, nhiều kiến trúc hiện đại cùng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp.

Đến InterContinental Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng hệ thống phòng nghỉ hiện đại với 459 phòng các loại, bãi biển xinh đẹp, hệ thống hồ bơi ngoài trời cùng hàng chục dịch vụ, tiện ích hấp dẫn khác. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào.

InterContinental Phú Quốc
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach.

Cách di chuyển đến InterContinental Phú Quốc

Để di chuyển đến Phú Quốc thì cách phổ biến nhất là đi bằng máy bay. Từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến InterContinental Phú Quốc chỉ mất khoảng 15 phút. Thông thường khi lưu trú tại đây, bạn chỉ cần đặt trước dịch vụ đưa đón tại sân bay của khách sạn là thoải mái di chuyển nha.

InterContinental Phú Quốc
Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc đến InterContinental Phú Quốc.

>>> Review chi tiết về sân bay Phú Quốc cho bạn cần tại đây 

Phong cách thiết kế và hệ thống phòng ốc tại InterContinental Phú Quốc

Phong cách thiết kế

Khách sạn InterContinental Phú Quốc được thiết kế sang trọng lấy ý tưởng từ hình ảnh con sao biển – biểu tượng của Phú Quốc. Hệ thống phòng được đầu tư trang bị đầy đủ thoả sức cho những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Kết hợp hài hoà giữ sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cùng view nhìn ra đại dương bao quanh bởi cây cối cùng hệ thống 459 phòng khách sạn, biệt thự và căn hộ. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để thoả sức nghỉ dưỡng.

InterContinental Phú Quốc
Thiết kế hình sao biển tại InterContinental Phú Quốc.

Hệ thống phòng tại InterContinental Phú Quốc

Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống phòng đáp ứng mọi nhu cầu gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ hạng san và 5 căn biệt thự villa Phú Quốc được chia thành các loại sau.

1. Resort Classic Room

Đây là loại phòng cơ bản nhất tại khách sạn với diện tích khoảng 49m2. Phòng được trang bị đầy đủ từ khu vực giường ngủ, nhà vệ sinh và ban công riêng. Khu vực phòng tắm có bồn tắm, vòi sen riêng biệt cùng đầy đủ đồ dùng nhà tắm cao cấp.

Khu vực giường ngủ có trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cùng bàn ghế cafe và minibar. Trong phòng có lắp thêm TV, hệ thống âm thanh hiện đại giúp khách hàng thư giản từng phút giây khi lưu trú tại đây.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Classic.

2. Resort Classic Ocean View

Cao hơn một chút chính là phòng Resort Classic Ocean View vừa riêng tư lại có view hướng ra biển. Hạng phòng này ban công hướng biển nên được trang bị bàn cafe và ghế sofa để du khách cùng gia đình chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở Đảo Ngọc.

Nội thất trong phòng được bày trí trang nhã, toát lên đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng 5 sao và phục vụ mọi nhu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng.

InterContinental Phú Quốc
Phòng Classic Ocean View ở InterContinental Phú Quốc.

>>> Chia sẻ thêm: 10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023 mà bạn cần khi du lịch ở Phú Quốc

3. Residence

Với hạng phòng Residence tại InterContinental Phú Quốc là căn phòng rất sang trọng, với diện tích đến 64m2 cho căn 1 phòng ngủ và 103m2 cho căn 2 phòng ngủ. Khi lựa chọn hạng phòng này nghỉ dưỡng bạn sẽ tận hưởng được trọn bộ các dịch vụ 5 sao cao cấp.

Không gian phòng rộng rãi, nội thất được thiết kế tinh tế và hài hoà. Ban công rộng có bàn ghế, có khu vực phòng khách với ghế sofa, bàn cafe, tivi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Residence.

4. Long Beach Residence

Giống với tên gọi Long Beach Residence là căn hộ trên cao với hướng nhìn ra bãi biển cùng bờ cát trắng hoặc hướng lên núi thể hiện đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Với loại căn hộ này bạn có thể chọn lựa 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ.

Đặc biệt, để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp tại Phú Quốc, căn hộ này còn được trang bị ban công rộng rãi cùng bàn ghế đê du khách thoải mái ngắm nhìn. Ngoài ra, bên trong phòng còn có không gian phòng khách và phòng ăn sang trọng là một không gian ấm áp cho gia đình bạn.

InterContinental Phú Quốc
View phòng Long Beach Residence.

5. Ocean View Residence

Hạng phòng Ocean View Residence cao cấp này có hướng nhìn thẳng ra đại dương bao la. Phòng được thiết kế tinh xảo với màu sắc chủ đạo đậm chất biển màu san hô và màu xanh ngọc. Bạn có thể chọn 2 -3 phòng ngủ với diện tích tương ứng 142m2 – 179m2, có thể ở được 2 khách trong 1 phòng ngủ.

Phòng cũng được xây dựng các không gian vừa riêng lại vừa chung cho cả gia đình như các phòng khách, ăn, ban công. Đây quả là một lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng những người thân yêu đúng không nào!

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Ocean View Residence.

>>> Tham khảo thêm: TOP 15+ Homestay Phú Quốc Siêu Xịn Siêu Rẻ dành cho bạn

6. Junior Suite

Đây là hạng phòng cao cấp nhất của khách sạn, các phòng Suite đều rất rộng và thường nằm trên các tầng cao, có tầm nhìn rất đẹp. Với phòng Junior Suite bạn có thể chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tương ứng với diện tích 101m2. Bên cạnh đó, du khách có thể chọn lựa hướng nhìn ra sân vườn, biển hoặc resort.

Với vị trí gần hồ bơi và bên cạnh bãi biển, phòng Junior Suite có ban công rất rộng cùng phòng khách trang trí hiện đại, sang trọng. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi TV, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Đây là một lựa chọn tốt cho bạn và gia đình.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Junior Suite.

7. Family Suite

Family Suite không chỉ có diện tích rộng mà còn có nội thất bố trí xinh xắn và được bao quanh bởi cây xanh. Phòng có view nhìn ra vườn hoặc bể bơi, rất gần khu vui chơi trẻ em Planet Trekkers. Phòng được bố trí 1 phòng 1 giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn rất thích hợp cho gia đình 4 thành viên.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Family Suite ở InterContinental Phú Quốc.

8. Penthouse Suite

Nằm tại vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng, căn phòng Penthouse Suite với diện tích 136m2 với hướng nhìn ra biển và ban công có lầu che sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế căn phòng được lấy ý tưởng từ Đảo Ngọc kết hợp cùng sự tiện nghi, hiện đại.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Penthouse Suite.

9. Bridge Suite

Đây là loại phòng cao cấp và to nhất tại khách sạn InterContinental Phú Quốc, với tổng diện tích lên đến 307m2 phù hợp ở 4 người. Bridge Suite sẽ có hai tầm nhìn hướng bể bơi hoặc hướng biển. Phòng được chia thành các khu vực riêng như: phòng ngủ, phòng khách, cùng bàn ghế sofa, tivi hiện đại, phòng tắm được trang bị bồn tắm và vòi hoa sen.

InterContinental Phú Quốc
Hạng phòng Bridge Suite.

10.3 Bedroom Villa

Thiết kế rộng rãi, trang nhã căn biệt thự 3 phòng ngủ tại Intercontinental Phu Quoc với diện tích 870m2, có sức chứa đến 6 người. Biệt thự có khu vực vườn riêng bạn có thể cùng người thân, bạn bè ngồi chill tại đây.

InterContinental Phú Quốc
Hạng 3 Bedroom Villa

11. 4 Bedroom Villa

Nếu như bạn đi nghỉ dưỡng đông người có thể tham khảo nghỉ dưỡng tại căn villa 4 phòng ngủ tại InterConntinental Phu Quoc Long Beach Resort. Villa cực kì rộng tới 1.284m2, hướng nhìn thẳng ra biển sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng cực kỳ lí tưởng.

InterContinental Phú Quốc
Hạng 4 Bedroom Villa.

>>> Đọc thêm bài viết: Top 5 Khách Sạn Vinpearl Phú Quốc – Nơi Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn

Các dịch vụ tiện ích tại InterConntinental Phú Quốc

Đặt chân đến InterConntinental Phú Quốc du khách sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, tại đây có đến 6 nhà hàng và quán bar.

1. Nhà hàng Sora & Umi

Nhà hàng Sora & Umi là nhà hàng nổi bật tại InterConntinental Phú Quốc, với không gian thiết kế sang trọng cùng view hướng biển. Nhà hàng hoạt động phục vụ khách hàng từ 6h30 – 22h00. Đến nhà hàng, bạn tha hồ thưởng thức ẩm thực Việt dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Thực đơn nhà hàng được phân theo các vùng địa lý nên bạn thoải mái thưởng thức nhé.

InterContinental Phú Quốc
Nhà hàng chuyên ẩm thực Việt Sora & Umi.

2. Nhà hàng Sea Shack

Nằm ngay tại bãi biển, nhà hàng Sea Shack được thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo. Đến với nhà hàng du khách có thể order các món ăn địa phương, quốc tế và cả những làn gió biển mát mẻ. Kết hợp cùng những ly cocktail, đây chính là địa điểm hợp lí cho bạn dùng bữa. Nhà hàng sẽ hoạt động từ 11h00 đến 22h00 hàng ngày.

InterContinental Phú Quốc
Thưởng thức ẩm thực nhà hàng Sea Shack tại bãi biển.

3. Nhà hàng Ombra

Đây là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý, Ombra nằm ngay cạnh bể bơi, nhà hàng hoạt động từ 11h00 đến 18h30. Đến đây thưởng thức pizza và uống cocktail thì quá hợp lý phải không nào.

InterContinental Phú Quốc
Thưởng thức ẩm thực Ý bên cạnh bể bơi.

4. Nhà hàng Lava

Với thiết kế mái vòm tre cùng màu sắc chủ độc đáo của đại dương. Kết hợp các món hải sản tươi ngon và quầy bar, đây sẽ là nơi ấm cúng và lãng mãn cho bạn và crush. Nhà hàng hoạt động từ 17h00 đến 22h00, thứ ba đến thứ bảy.

InterContinental Phú Quốc
Không gian lãng mạn tại nhà hàng Lava.

5. Quầy bar Mercado

Tại InterContinental Phú Quốc có một không gian thân thiện và ấm cúng phục vụ các món ăn nhẹ như chocolata, cafe, bánh ngọt, bánh nướng…Đó chính là quầy bar Mercado, hoạt động từ 10h00 – 18h00, thứ tư đến chủ nhật.

InterContinental Phú Quốc
Quầy bar Mercado phục vụ các món ăn nhẹ cho khách nghỉ dưỡng tại InterContinental Phú Quốc.

6. Chill tại quán bar INK 360

Đến Intercontinental Phú Quốc có lẻ ai cũng nghe đến quán bar INK 360 rồi phải không nào. Một quán bar độc đáo nằm trên đỉnh của khu nghỉ dưỡng với toạ độ view 360 độ. Nơi đây được biết đến là quán bar nổi bật và quyến rũ nhất Đảo Ngọc. Quán bar hoạt động từ thứ tư đến chủ nhật lúc 17h00.

InterContinental Phú Quốc
Bar INK 360 tọa lạc tại tầng 19 với View hướng biển cực đẹp.

>>> Khám phá thêm: Cầu Hôn Phú Quốc – Biểu Tượng Của Du Lịch Phú Quốc Việt Nam

7. Thoải mái thư giản tại Harnn Heritage Spa

Bước vào Harnn Heritage Spa du khách sẽ ấn tượng bởi sự mộc mạc từ hình ảnh lều tre, mặt hồ sen yên ả tạo sự thoải mái. Spa mang đến nhiều giải pháp trị liệu thiên nhiên, cùng các bài thuốc dân gian giúp chúng ta lấy lại sự cân bằng. Sau khi kết thúc liệu trình, du khách sẽ cảm thấy đầy năng lượng cũng như được nâng cao tinh thần.

InterContinental Phú Quốc
Thư giãn tại Harnn Heritage Spa.

Các hoạt động vui chơi giải trí tại InterContinental Phú Quốc

Hiểu được mong muốn của du khách, Intercontinental Phú Quốc biết rằng khi đi du lịch các bạn muốn được nghỉ dưỡng và vui chơi nên tại đây cũng được trang bị các hoạt động giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi.

1. Bể bơi Oasis

Một bể bơi sang xịn nằm gần nhà hàng Ombra là địa điểm thích hợp để đắm mình quên đi mọi lo âu bộn bề. Bể bơi hoạt động từ 6h00 đến 19h00 mỗi ngày.

InterContinental Phú Quốc
Đắm mình tại hồ bơi Oasis.

2. Bể bơi Vista

Nằm tại vị trí nổi bật ngay tại Sky Tower với làn nước trong xanh là địa điểm lý tưởng cho du khách vui đùa. Tại đây hoạt động từ 6h00 – 19h00 hàng ngày.

InterContinental Phú Quốc
Làn nước trong xanh tại bể bơi Vista ở Intercontinental Phú Quốc.

3. Bể bơi Splash

Nằm gần khu Planet Trekkers, bể bơi Splash cùng các trò tại hồ bơi dành riêng cho các bạn nhỏ vui chơi thoả thích hàng giờ liền.

InterContinental Phú Quốc
Hồ bơi Splash dành cho các bạn nhỏ tại InterContinental.

4. Bể bơi Club Intercontinental

Một bể bơi cao cấp dành riêng cho khách hàng từ 12 tuổi trở lên khi lưu trú tại InterContinental Phú Quốc. Bể bơi Club Intercontinental hoạt động từ 6h00 đến 19h00.

InterContinental Phú Quốc
View bể bơi Club Intercontinental cho khách trên 12 tuổi.

>>> Bật mí thêm: 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Hơn IDOL Của Bạn

5. Phòng tập thể hình 24/24

Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc được trang bị một phòng thể hình là điều đương nhiên phải không nào. Đặc biệt, trung tâm thể hình ở đây hoạt động 24/24. Bên trong phòng tập được trang bị đầy đủ từ máy chạy bộ, xe đạp, máy đi bộ trên không, máy tập tạ và máy tập cơ hiện đại. Ngoài ra, còn có các huấn luyện viên hỗ trợ tận tình khi bạn tập luyện.

InterContinental Phú Quốc
Phòng tập thể hình tiện nghi ở InterContinental Phú Quốc.

6. Trải nghiệm vui chơi cho các thiên thần nhí tại Planet Trekkers

  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 20h00 hàng ngày.

Khu vui chơi trẻ em được thiết kế chuyên biệt cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, diện tích lên đến 260m2. Nơi đây được chia thành khu vui chơi trong hoặc ngoài trời có sự giám sát của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ cùng gia đình.

Tại đây có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho trẻ như: lớp Zumba dưới nước, rạp chiếu phim, lớp học bơi, đi tìm kho báu, lớp ảo thuật…Đặc biệt, có dịch vụ giữ trẻ chuyên nghiệp nếu bố mẹ đột nhiên có công việc.

InterContinental Phú Quốc
Planet Trekkers khu vực dành cho trẻ em vui chơi.

7. Phòng game Hideout

Đến InterContinental Phú Quốc hãy để trẻ đến trải nghiệm phòng game Hideout, nơi đây trẻ cùng gia đình có thể tham gia các trò chơi như: điện tử, bi-da, cá ngựa, cờ vua… Đây chắc hẳn là địa điểm không thể bỏ qua dành cho bạn và gia đình.

InterContinental Phú Quốc
Giải trí tại phòng game Hideout.

8. Trải nghiệm tham gia các môn thể thao trên biển

InterContinental Phú Quốc có một bãi biển riêng biệt, nơi đây phục vụ du khách trải nghiệm các trò chơi, môn thể thao dưới nước như: lướt ván, chèo thuyền Kayak, đi ván chèo đứng…

InterContinental Phú Quốc
Chơi thể thao tại bãi biển riêng của InterContinental Phú Quốc.

Vậy là reviewdulichphuquoc vừa đưa bạn khám phá InterContinental Phú Quốc rồi đó. Tại đây có đầy đủ các tiện nghi cho bạn cùng gia đình từ nhà hàng, quán bar, khu vui chơi cho tẻ, bể bơi, phòng tập gym và spa hiện đại. Ngoài ra, các hạng phòng cao cấp sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Bạn hãy nhanh chân đến đây cùng gia đình để hưởng thụ những tiện nghi đẳng cấp thôi nào.

>> Tham khảo thêm:

Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x