Bật Mí 15+ Khách Sạn Gần Sân Bay Phú Quốc Nhất 2023

Để được di chuyển thuận lợi từ sân bay thì nhiều du khách luôn tìm kiếm những địa điểm khách sạn gần sân bay Phú Quốc nhất, để thuận lợi trong hành trình di chuyển của mình. Sau đây reviewdulichphuquoc sẽ bật bí cho bạn 15+ khách sạn ở gần sân bay quốc tế Phú Quốc nhất, để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn nhé

1. Khách sạn gần sân bay Morning Hotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 5, TT. Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Morning Phú Quốc nằm gần bãi biển, là một trong những khách sạn gần sân bay tại Phú Quốc dành cho những tín đồ thích mua sắm. Khi ở khách sạn này, bạn có thể ghé thăm trung tâm thành phố Long Beach và Chợ đêm Phú Quốc. Sau khi mua sắm xong xuôi bạn có thể lên kế hoạch khám phá Vườn quốc gia Phú Quốc và bãi biển Phú Quốc.

Khách sạn được nhiều du khách đánh giá là khách đáng lưu trú nhất trong những top khách sạn ở gần sân bay quốc tế Phú Quốc. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi của mọi vật dụng như máy sấy, tủ lạnh, TV,… Ngoài ra wifi ở đây được phát sóng 24/24 và miễn phí, cùng với nhiều dịch vụ chu đáo dành cho mọi du khách. Hãy đến với Morning Hotel Phú Quốc để trải nghiệm bữa sáng đầy đủ miễn phí, quán cà phê và nhà hàng.

Khách sạn ở Phú Quốc
Hình ảnh khách sạn

2. Khách sạn Phong Nhã Hotel ở Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Cửa Lấp, TT. Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Phong Nhã Hotel Phu Quoc là khách sạn 2 sao cách Chùa Sư Muôn khoảng 2,5 km. Trang trại Ngọc trai Phú Quốc cách đó chưa đầy 3,5 km. Khách sạn gần sân bay Phú Quốc này nằm gần khu vui chơi giải trí Long Beach Center và nằm gần Sim Sơn Phú Quốc.  Ngoài ra, trạm xe buýt du lịch của John ở gần đó.

Dịch vụ khách sạn ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là đạt chất lượng, luôn luôn hỗ trợ khách lưu trú một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Không gian phòng được bày trí vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Khiến cho du khách luôn thư giãn mãi trong phòng sau một ngày dài khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Phong Nhã Hotel ở Phú Quốc 
Hình ảnh của khách sạn Phong Nhã

>>> Tham khảo thêm: 10+ Số Điện Thoại Taxi Phú Quốc, Giá Cước Chi Tiết 2023

3. Khách sạn Aloha Suối Mây Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Suối Mây, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Khách sạn Aloha Phú Quốc mang lại dịch vụ hoàn hảo cùng với tất cả các tiện nghi cần thiết cho du khách. Việc đi và đến từ sân bay có thể dễ dàng sắp xếp với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Hơn nữa, việc khám phá Đảo Phú Quốc của bạn cũng được tạo điều kiện thuận lợi bằng các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và vận chuyển có sẵn.

Các tiện nghi trong phòng bao gồm dịch vụ phòng và dịch vụ dọn phòng hàng ngày để bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Khách sạn hoàn toàn cấm hút thuốc để đảm bảo môi trường trong lành. Đây là một trong những khách sạn gần sân bay Phú Quốc đáng để bạn ở một lần.

Khách sạn gần sân bay Phú Quốc
Khách sạn Aloha Phú Quốc

4. Khách sạn gần sân bay Leaf Hotel tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: ấp Suối Mây, thị trấn Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Leaf Phú Quốc là khách sạn 3* tại Phú Quốc, được xây dựng theo tiêu chí “phát triển du lịch bền vững”. Nơi đây là sự pha trộn hài hòa giữa kiến ​​trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống Việt Nam, tạo nên sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng các sản vật từ thiên nhiên, Khách sạn Leaf Phú Quốc đã tạo nên một không gian thuận tiện, rộng rãi và thoải mái cho du khách khi lưu trú tại đây.

Đây là một trong những khách sạn gần sân bay Phú Quốc đầy đủ tiện nghi và được du khách lưu trú nhiều nhất. Trở thành một trong những điểm đến của Phú Quốc mà không một du khách nào bỏ qua.

Khách sạn Phú Quốc
Hình ảnh khách sạn Leaf Hotel Phú Quốc

>>> Tìm hiểu thêm: TOP 10+ khách sạn 3 sao tại Phú Quốc dịch vụ uy tín chất lượng nhất cho kỳ du lịch của bạn 

5. UM-PQ hotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo nối dài, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Nằm ở đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 700 m và Chùa Sùng Hưng 7 km, khách sạn UM-PQ cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn này cũng có hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê xe hơi. Dịch vụ lễ tân hoạt động 24 giờ, bên cạnh đó cũng có dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và gọi món hàng ngày. Khách sạn UM-PQ có sân hiên. Sòng bạc Corona cách khách sạn gần Sân bay Phú Quốc 23 km trong khi Vinpearl Land Phú Quốc cách đó 24 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách chỉ 2 km và khách sạn gần sân bay Phú Quốc có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay tính phí.

Khách sạn ở gần sân bay
Hình ảnh khách sạn UM-PQ Phú Quốc

6. Khách sạn Dương Đông Hotel

  • Địa chỉ: hẻm cầu Bà Phong, đường Trần Hưng Đạo, Tổ 3, ấp Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hãy biến mỗi ngày trở nên đặc biệt với tất cả những gì mà đảo Phú Quốc mang lại, trong suốt thời gian lưu trú tại Dương Đông Hotel. Các dịch vụ và tiện nghi cao cấp mà Khách sạn Dương Đông cung cấp sẽ khiến kì nghỉ của bạn thật khó quên. Khách sạn cung cấp truy cập Internet miễn phí để giữ liên lạc trong thời gian lưu trú của bạn. Dịch vụ cho thuê xe hơi và taxi của khách sạn sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, du ngoạn và nhiều hoạt động khác xung quanh Đảo Phú Quốc.

Du khách được đảm bảo có một kỳ nghỉ thoải mái tại Khách sạn Dương Đông. Một số phòng có rèm cản sáng và máy lạnh để tạo sự thoải mái cho mọi du khách. Một số phòng khách có các đặc điểm thiết kế như ban công hoặc sân hiên. Đây được xem là một trong những khách sạn gần sân bay Phú Quốc có nhiều dịch vụ chất lượng nhất.

Khách sạn gần sân bay quốc tế
Hình ảnh khách sạn Dương Đông

7. Praha Hotel ở Phú Quốc 

  • Địa chỉ: ấp Cửa Lấp, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Tọa lạc tại Bãi Trường, cách Nhà máy nước mắm 4,3 km, Praha Hotel  có hồ bơi ngoài trời và chỗ đỗ xe miễn phí. Bưu điện Phú Quốc cách đó chưa đầy 3,5 km. Khách sạn tuyệt vời này nằm trong khoảng cách đi bộ đến Cửa Lấp và cách trung tâm Phú Quốc 5 km. Khách sạn Praha nằm gần Dinh Cậu, bến xe buýt gần nhất là John’s Tours, chỉ cách khách sạn 950 m.

Đây là một khách sạn gần sân bay Phú Quốc duy nhất có két an toàn riêng trong phòng dành cho khách hàng. Ban công và bàn làm việc được cung cấp trong phòng để tạo sự thuận tiện cho bạn. Tất cả các phòng đều được trang bị vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân.

Khách sạn Phú Quốc
Khách sạn Praha ở Phú Quốc

>>> Dưới đây là 7 Địa Điểm Mua Ngọc Trai Uy Tín Phú Quốc về làm quà uy tín nhất ở Phú Quốc

8. Sun & Sea Hotel

  • Địa chỉ:  đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, TT. Dương Đông, Phú Quốc. tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Sun and Sea Phú Quốc tọa lạc trên trục đường chính Trần Hưng Đạo hướng ra biển, cách trung tâm thành phố Dương Đông 3 km và là  khách sạn gần sân bay Phú Quốc chỉ 5 km. Khách sạn 3 sao này nằm cách Bãi biển Dương Đông (nằm giữa Bãi Dài và Salinda Resort) chỉ 300 m và cách những bãi biển cát vàng với làn nước tuyệt đẹp chỉ 10 phút đi bộ.

Khách sạn
Khách sạn Sun & Sea Phú Quốc

9. Ori Hotel ở đảo Phú Quốc 

  • Địa chỉ: đường  Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Việt Nam

Tọa lạc tại đảo Phú Quốc, cách Trang trại Thanh Nga Trung tâm chợ xoáy Phú Quốc 4,2 km, Ori Hotel cung cấp dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và chỗ đậu xe. Khách sạn Ori nằm gần Suối Tranh và Suối Đá Bàn, còn bãi Trường cách đó chưa đầy 3,7 km. Bãi biển cách nơi nghỉ này 650 m và nằm cách Dinh Cậu Phú Quốc không xa mấy. Trạm xe buýt John’s Tours cách đó 10 phút đi bộ.

Khách sạn này phục vụ bữa sáng trong không gian quán rượu. Du khách có thể thưởng thức các món ăn châu Á và Việt Nam tại đây và chỉ cách khách sạn 5 phút đi bộ. Là địa điểm khách sạn gần sân bay Phú Quốc đáng đồng tiền mà bạn nên thử trải nghiệm một lần.

 

Khách sạn ở gần sân bay

>>> Bật mí thêm: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Vinpearl Phú Quốc Mới Nhất 2023

10. Hotel Nguyên Toàn ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Tọa lạc tại đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 6 km. Nguyên Toàn Hotel cung cấp chỗ nghỉ cùng với bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, khách sạn gần sân bay Phú Quốc này còn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn có các phòng dành cho gia đình và sân chơi cho trẻ em. Dịch vụ lễ tân hỗ trợ xuyên suốt 24h, bên cạnh đó khách sạn còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Khách sạn Nguyen Toan

>>> Tìm hiểu thêm: Tất Tần Tật Các Ngân Hàng Ở Phú Quốc 2023 mà bạn cần khi ở khách sạn

11. Caesar Phú Quốc Hotel

  • Địa chỉ: hẻm Chùa Ông, Cửa Lấp, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hãy tận hưởng tất cả những gì Đảo Phú Quốc mang lại trong kỳ nghỉ thư giãn tại Khách sạn Caesar Phú Quốc. Vì đây là khách sạn gần sân bay Phú Quốc, nên rất sẽ thuận tiện cho bạn lên kế hoạch khám phá mọi ngóc ngách tại đảo ngọc. Việc khám phá đảo Phú Quốc thậm chí sẽ còn dễ dàng hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và đưa đón có sẵn tại khách sạn.

Được thiết kế để tạo sự thoải mái, tất cả các phòng đều có một loạt tiện nghi để đảm bảo một đêm ngon giấc. Để nâng cao thời gian lưu trú của khách hàng, một số phòng còn có rèm cản sáng, dịch vụ giặt là và máy điều hòa. Một số phòng tại Khách sạn Caesar Phú Quốc còn được thiết kế có ban công hoặc sân hiên.

Khách sạn gần sân bay ở Phú Quốc
Hình ảnh Caesar Phu Quoc Hotel

12. Night Sea Hotel Phú Quốc 

  • Địa chỉ: thửa số 112, KP. 7, phường Dương Đông, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Night Sea Hotel có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách chợ đêm Phú Quốc, nơi diễn ra mọi hoạt động văn hóa, giải trí lớn của Phú Quốc có 2 km. Và các điểm tham quan, vui chơi khác chỉ cách 30 km, tương đương nửa giờ di chuyển bằng xe máy.

Khách sạn Night Sea cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống với 150 chỗ ngồi và Sky Bar. Nhà hàng Night Sea là nơi phục vụ bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối cũng như các bữa tiệc chiêu đãi và nhiều bữa ăn cho các nhóm lớn. Ngoài ra Sky Bar ở đây được xem là một trong những quán bar nổi tiếng tại khu vực trung tâm Phú Quốc. Vị trí Sky Bar tọa lạc ngay tại bể bơi ngoài trời tầng 12 của khách sạn, giúp du khách có những trải nghiệm diệu kỳ giữa không gian thiên nhiên thiên đường của đảo ngọc.

Khách sạn gần sân bay Phú Quốc
Hỉnh ảnh nhìn toàn cảnh của khách sạn Night Sea

>>> Bật mí thêm: 20+ Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Đẹp Hơn IDOL Của Bạn

13. Khách sạn Homestead Seaview Phú Quốc 

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Nếu chọn nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích bậc nhất với tầm nhìn bao quát núi non và biển cả bao la từ căn phòng của mình. Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần ngắn ngày hay một kỳ nghỉ dài ngày, khách sạn gần sân bay Phú Quốc này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo bên gia đình và những người thân yêu.

Home Stead Phú Quốc là khách sạn 3 sao tọa lạc trên bãi biển đẹp và yên tĩnh thuộc Dương Đông, khách sạn ở gần sân bay Phú Quốc 6 km, với 72 phòng nghỉ. Home Stead được thiết kế hiện đại, sân vườn thoáng mát, nội thất sạch sẽ sang trọng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Homestead Seaview Phú Quốc Hotel
Hình ảnh toàn cảnh của khách sạn Homestead Seaview Phú Quốc

14. Emis Hotel ở Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Tổ 5, Suối Mây, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Hãy thức dậy vào một ngày huyền diệu và tận hưởng tất cả những gì mà đảo ngọc mang lại trong thời gian lưu trú tại Emis Hotel. Thưởng thức đại dương với nhiều thức đơn thức uống giải khát và chỉ cách Bãi Sao 15,1 km. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng thời gian trên bãi biển khi lưu trú tại Emis Hotel.

Các tiện nghi và dịch vụ do Emis Hotel cung cấp đảm bảo sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ vừa ý nhất. Nếu bạn cần một chuyến đi đến hoặc đi từ sân bay, khách sạn có thể sắp xếp một chiếc xe trước ngày nhận phòng của bạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và vận chuyển để giúp bạn đến nơi bạn muốn trên đảo Phú Quốc.

khách sạn emis
Hình ảnh khách sạn Emis

15. Green Tree Hotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Hãy tận hưởng tất cả những gì mà hòn đảo ngọc này mang lại khi lưu trú tại khách sạn Green Tree Phu Quoc. Nhờ vị trí thuận lợi và là khách sạn gần sân bay Phú Quốc nên dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng của thành phố này.
Tất cả các phòng tại Khách sạn Green Tree Phú Quốc đều được thiết kế và trang bị để tạo cảm giác cho du khách như ở nhà. Một số phòng tại Khách sạn Green Tree Phú Quốc còn có các đặc điểm thiết kế bổ sung, chẳng hạn như ban công hoặc sân hiên. Một số phòng chọn lọc bao gồm báo, truyền phát video trong phòng và TV để giúp khách giải trí mọi lúc.
Vậy là reviewdulichphuquoc đã bật mí cho bạn 15 khách sạn gần sân bay Phú Quốc với nhiều dịch vụ lưu trú an toàn và chất lượng nhất. Hy vọng, bài viết này sẽ là cẩm nang du lịch bổ ích để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một khách sạn ở gần sân bay và phù hợp nhất.
>>> Đọc thêm bài viết:
Rate this post
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x